Cầu Long Biên xuất hiện hố lớn, người đi lại lo ngay ngáy

Thảo My 28/05/2022 17:30

Sáng 28/5, nhiều người dân di chuyển trên cầu Long Biên bất ngờ khi trên mặt cầu xuất hiện một hố sụt lớn, nhìn xuyên xuống mặt sông.

Hình ảnh hố sụt trên cầu Long Biên được lan truyền trên mạng xã hội sáng nay.

Theo ghi nhận của phóng viên, phần hố sụt này nằm ở giữa đường, có chiều dài khoảng 80 cm, chiều rộng 60 cm. Khu vực xung quanh hố sụt cũng xuất hiện các vết nứt dày đặc khiến nhiều người di chuyển tại khu vực này không khỏi sợ hãi và lo lắng chất lượng của cây cầu.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hữu Phương, phụ trách đơn vị quản lý cầu Long Biên, cho biết vụ việc xảy ra vào sáng nay. Ngay khi nhận được thông tin, đơn vị thi công cầu đã gấp rút mang bê tông đến để lấp phần bị thủng.

Về cơ bản, lỗ hổng trên cầu đã được khắc phục.

"Chúng tôi chưa thể nhận định được nguyên nhân ban đầu. Đây là lần đầu tiên mặt cầu xảy ra sự cố này", ông Phương nói.

Sự cố trên cầu Long Biên đã gây ra ùn tắc kéo dài. Đơn vị chức năng tiếp tục tiến hành khắc phục sự cố và cử người điều tiết giao thông tại khu vực này.

Đến 12h30, sự cố cơ bản được khắc phục, người dân có thể lưu thông bình thường. Dự kiến ngày 29/5, đơn vị quản lý sẽ trải nhựa hoàn trả mặt bằng và tiến hành khảo sát lại toàn bộ bề mặt cầu.

Nhiều người dân không khỏi lo lắng trước lượng cây cầu.

Hiện nay, ngoài lỗ hổng đã được xử lý, trên cầu Long Biên vẫn còn tồn tại tình trạng mặt cầu xuống cấp, bong tróc, lồi lõm, ổ gà nhiều gây nguy hiểm cho các phương tiện duy chuyển tại khu vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu Long Biên xuất hiện hố lớn, người đi lại lo ngay ngáy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO