Cen Land ra mắt lĩnh vực Đào tạo & cung ứng nhân lực toàn cầu

16/06/2023 08:00

Ngày 15/06/2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Cen Academy đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược và tọa đàm chia sẻ về lĩnh vực Đào tạo & phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, cung ứng cho thị trường quốc tế.

Hợp tác chiến lược giữa Cen Land và WBS Training.

Chương trình thu hút hơn 300 khách mời là đại diện các đối tác trong, ngoài nước, cơ quan truyền thông báo chí, các đại lý, khách hàng và đội ngũ nhân sự của Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land).

Tại sự kiện, đại diện Cen Land công bố dự kiến dành 100 suất học bổng toàn phần với tổng giá trị khoảng 24 tỷ cho các học viên đạt thành tích học tập xuất sắc.Trong khuôn khổ sự kiện, Cen Academy ký kết thỏa thuận hợp tác với: WBS Training, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank).

VietinBank chính thức trở thành đối tác chiến lược của Cen Land.

WBS Training là tập đoàn hàng đầu CHLB Đức về lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân lực, hiện có hơn 200 chi nhánh trên toàn nước Đức và nhiều chi nhánh khác trên thế giới. Với hơn 40 năm kinh nghiệm và lợi thế dẫn đầu, mỗi năm WBS Training đào tạo hơn 20.000 lao động chất lượng cao ở mọi ngành nghề, góp phần giải quyết vấn đề thiếu hụt lao động tại Đức và Châu Âu. WBS Training cam kết cùng Cen Land trong việc chia sẻ vô vàn cơ hội học tập và làm việc tốt nhất, đa dạng nhất cho những bạn trẻ có ước mơ được sống, học tập và làm việc tại CHLB Đức nói riêng và các nước châu Âu nói chung.

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) là một trong những ngân hàng quốc gia hàng đầu tại Việt Nam với quy mô và hiệu quả hoạt động luôn nằm trong top dẫn đầu ngành ngân hàng. VietinBank là ngân hàng Việt Nam duy nhất có 2 chi nhánh tại Frankfurt và Berlin (CHLB Đức). Thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, VietinBank sẽ cung cấp các gói sản phẩm đặc biệt dành riêng cho học viên của Cen Land với mức hỗ trợ lên tới 80% cùng nhiều giải pháp tài chính toàn diện, thuận tiện và linh hoạt.

Sau nghi thức ký kết là tọa đàm “Global Job - Cơ hội việc làm toàn cầu” mang tới các thông tin toàn diện về thị trường lao động trong nước và cơ hội, thách thức của người Việt tại các thị trường lớn trên thế giới qua phần chia sẻ của các đại diện đến từ Cen Land, WBS Training và VietinBank.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cen Land ra mắt lĩnh vực Đào tạo & cung ứng nhân lực toàn cầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO