Champions League: Thua Copenhagen, Man Utd bị đẩy xuống cuối bảng A

PV 09/11/2023 07:06

Cả Copenhagen, Galatasaray và Man Utd đều còn cơ hội cạnh tranh tấm vé thứ hai của bảng A vào vòng 1/8, tuy nhiên cửa đi tiếp của Man Utd đang nhỏ nhất.

Kết quả Man Utd thua 3-4 và bị đẩy xuống cuối bảng A.

Theo Dân Trí, Man Utd sớm có 2 bàn thắng vào lưới Copenhagen, tuy nhiên tấm thẻ đỏ của Rashford ở gần cuối hiệp một khiến đội khách chỉ còn 10 người. Kết quả Man Utd thua 3-4 và bị đẩy xuống cuối bảng A.

Man Utd tự tin làm khách trên sân Copenhagen, tốc độ trận đấu được đẩy cao sau tiếng còi khai cuộc. Phút 3, Man Utd triển khai tấn công bên cánh phải, McTominay thoát xuống nhận bóng và căng ngang thuận lợi để Hojlund dễ dàng đệm bóng vào lưới ở gần cột dọc trái.

Phút 27, Man Utd thực hiện phản công nhanh, thủ thành Grabara đẩy được cú sút của Garnacho, tuy nhiên Hojlund đã sút bồi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 38, Rashford trong khi thực hiện động tác che bóng đã dùng gầm giày đạp thẳng vào mắt cá cầu thủ của Copenhagen, trọng tài chính không phát hiện ra tình huống này. Dẫu vậy, VAR đã vào cuộc, sau khi xem lại video trọng tài chính Rumsas đuổi Rashford.

Rashford nhận thẻ đỏ bởi lỗi không đáng có (Ảnh: Getty).

Man Utd chỉ còn 10 người từ phút 42, việc thi đấu thiếu người ảnh hưởng mạnh tới đội khách.

Phút 44, hệ thống phòng thủ của Man Utd hoạt động chệch choạc để Elyounoussi dứt điểm từ trung tâm vòng cấm địa, bóng đi chìm khiến Onana không thể cản phá, tỷ số 2-1.

Phút 45+7, Maguire để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, trọng tài cho Copenhagen hưởng phạt đền. Onana từng đẩy được một quả phạt đền ở trận lượt đi, lần này anh đã đoán sai hướng sút của Goncalves, tỷ số trận đấu được cân bằng 2-2.

Phút 69 do cầu thủ đội chủ nhà để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, Fernandes sút 11m thành công, nâng tỷ số lên 3-2.

Phút 84, Lerager dứt điểm ở gần phía cột dọc phải sau cú tạt bóng của đồng đội, Dalot mắc lỗi khi không theo sát đối phương để cầu thủ đội chủ nhà san hòa tỷ số 3-3.

Phút 87, vẫn kịch bản như bàn thắng thứ ba. Cầu thủ chủ nhà treo bóng bổng vào trong vòng cấm địa đội khách, hàng thủ của Man Utd không cản phá được để Bardghji dứt điểm từ cự ly gần ấn định chiến thắng 4-3.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, Bayern Munich giành chiến thắng 2-1 trước Galatasaray để tiếp tục thành tích toàn thắng. Sau lượt trận thứ 4, Bayern Munich có 12 điểm và giành vé vượt qua vòng bảng Champions League. Copenhagen đứng thứ 2, Galatasaray đứng thứ 3, có cùng 4 điểm. Man Utd đang đứng cuối bảng với 3 điểm.

Như vậy cả Copenhagen, Galatasaray và Man Utd đều còn cơ hội cạnh tranh tấm vé thứ hai của bảng A vào vòng 1/8, tuy nhiên cửa đi tiếp của Man Utd đang nhỏ nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Champions League: Thua Copenhagen, Man Utd bị đẩy xuống cuối bảng A

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO