Cháu bé 3 tuổi tử vong thương tâm ở bể chứa phân heo nhà hàng xóm

Xuân Thi 21/07/2023 17:04

Ngày 21/7, Văn phòng UBND xã Quảng Hưng (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) xác nhận, trên địa bàn đã xảy ra trường hợp một cháu bé 3 tuổi tử vong thương tâm khi không may rơi xuống bể chứa chất thải nuôi heo của nhà hàng xóm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ ngày 21/7, người thân không thấy cháu Bùi T. L. 3 tuổi (con gái anh Bùi Văn Q. và chị Dương H., trú thôn Tú Loan, xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch) nên vội đi tìm.

Khi đến khu vực chuồng nuôi heo của nhà hàng xóm, người thân đã phát hiện cháu L. rơi xuống bể chứa chất thải. Khi phát hiện sự việc, mọi người nhanh chóng đưa cháu L. lên sơ cứu nhưng cháu L. đã tử vong.

Tại hiện trường nơi xảy ra sự việc thương tâm, bể chứa chất thải nuôi heo được đào sâu vào lòng đất và không được che chắn cẩn thận.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương và người dân đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình.

Để tránh xảy ra những vụ việc thương tâm đối với trẻ em, các gia đình cần phải quản lý chặt chẽ con em của mình. Những gia đình nuôi heo đang sử dụng bể chứa chất thải truyền thống cần có những giải pháp chê chắn vừa đảm bảo an to, vừa đảm bảo vệ sinh môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháu bé 3 tuổi tử vong thương tâm ở bể chứa phân heo nhà hàng xóm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO