Cháy cửa hàng tạp hóa ở Bình Thuận, thiệt hại hàng trăm triệu đồng

Thùy Trang 01/10/2021 15:23

Sáng ngày 1/10, đã xảy ra một vụ cháy lớn, tại cửa hàng tạp hóa kết hợp phòng trọ Na Thy, ở đường Hiền Vương, phường Thanh Hải, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Cửa hàng tạp hóa ở Phan Thiết đã bị "bà hỏa" thiêu rụi.

Chị Nguyễn Huy Hồng Đào (27 tuổi) là chủ cửa hàng tạp hóa Na Thuy, đã phát hiện ra vụ cháy và tri hô cho mọi người đến giúp đỡ, cùng nhau dập lửa, đồng thời điện báo Phòng Cảnh sát phòng cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Thuận đến để ứng cứu.

Nhận thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy và Cứu nạn cứu hộ lập tức điều động lực lượng hơn 10 cán bộ chiến sĩ, xuất 2 xe chuyên dụng đến hiện trường tập trung chữa cháy.

Do bên trong cửa hàng có rất nhiều hàng hóa, vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát rất nhanh, khói tỏa mù mịt khu dân cư, công tác chữa cháy của lực lượng chức năng vì thế gặp nhiều khó khăn.

Sau 20 phút nỗ lực chữa cháy, đám cháy được từng bước được khống chế, dập tắt. May mắn, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại về tài sản khá lớn.

Hoả hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn gian hàng tạp hóa phía trước và cháy lan sang 3 phòng trọ, số tài sản bị thiêu rụi ước tính khoảng hàng trăm triệu đồng.

Hiện nay các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đang điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy cửa hàng tạp hóa ở Bình Thuận, thiệt hại hàng trăm triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO