Chi Pu khóc nức nở, bị xếp hạng thấp ở 'Đạp gió' 2023

Thảo Vy 10/06/2023 19:51

Ở vòng công diễn 3 trong show “Đạp gió 2023”, Chi Pu gặp khó khăn trong việc nhớ lời ca khúc "Muốn đi biển". Thấy bản thân không hoàn thành trọng trách của đội trưởng, cô bật khóc nức nở.

Ở vòng 3, Chi Pu cùng đội với Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến.

Sau những vòng thi khá suôn sẻ, đạt thứ hạng khả quan trong chương trình Đạp gió 2023, Chi Pu bước vào vòng công diễn 3, cùng đội với Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến. Cả ba trình diễn ca khúc “Muốn đi biển” của Phùng Đề Mạc (Feng Timo).

Quá trình luyện tập của Chi Pu gặp trục trặc bởi đây là ca khúc tiếng Trung Quốc khá khó hát, có phần lời sôi động, nhịp điệu nhanh. Đại diện đến từ Việt Nam gặp khó khăn trong vấn đề xử lý, cô bật khóc trong buổi luyện tập.

Việc bất đồng ngôn ngữ khiến giọng ca "Anh ơi ở lại" gặp khó khăn khi tập luyện.

Phía sau hậu trường, giọng ca “Anh ơi ở lại” cho biết: "Đây là lần đầu tôi không tự tin vào chính mình. Quá nhiều bản demo của ca khúc khiến tôi lo lắng và áp lực. Ca khúc nhiều từ vựng mới phải hát nhanh và phát âm đúng. Thậm chí, có lúc tôi không biết phải xử lý ca khúc này như nào".

Ngô Thiến - thành viên cùng đội với Chi Pu cho biết: "Đối với Chi Pu ca khúc này thực sự khó vì nhịp điệu rất nhanh và nhất là cô ấy phải hát tiếng Trung một lần nữa. Cô ấy chỉ mới đến đây một thời gian thôi nên cả tôi cũng rất lo về phần lời".

Khi được chọn đại diện team lên biểu diễn thử trước các tỷ tỷ, vì nghĩ rằng mình đã thể hiện không tốt, không làm tròn bổn phận của một đội trưởng nên Chi Pu rất buồn và khóc nức nở.

Sau đó các tỷ tỷ, đặc biệt là thành viên trong đội liên tục an ủi nên nữ ca sĩ cảm thấy áp lực được giảm đi rất nhiều. Chi Pu đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và chăm chỉ tập luyện cùng đồng đội.

Chi Pu nhiều lần khóc nức nở trong qua trình tập luyện.

Tại vòng công diễn 3, đội Chi Pu hoàn thành tròn vai nhưng không có nhiều điểm nhấn.

Trước khi nghe công bố điểm số của màn trình diễn, Chi Pu một lần nữa xúc động nghẹn ngào khi Ban tổ chức chương trình mời một nhà sản xuất từ Việt Nam lên sân khấu. Người này đã có những lời động viên cũng như thể hiện sự tự hào khi thấy những gì mà Chi Pu đã làm được trong chương trình.

Chi Pu chia sẻ: "Đây là một vinh dự của tôi khi được có mặt tại đây, trong chương trình "Đạp gió 2023" và có rất đông người hâm mộ Trung Quốc. Biểu diễn trên sân khấu lớn như thế này với tôi giống như giấc mơ thành sự thật".

Kết thúc màn trình diễn “Muốn đi biển”, đội của Chi Pu nhận được 796 điểm, đứng thứ 5/6 đội. Điểm số của các đội còn lại như sau: Đội Maria 857 điểm, Tạ Na (824 điểm), Ella (819 điểm), Alin (803 điểm), Amber (792 điểm).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi Pu khóc nức nở, bị xếp hạng thấp ở 'Đạp gió' 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO