Chi Pu lấy lại phong độ, ghi điểm cao tại 'Đạp gió' 2023

Thảo Vy 24/06/2023 17:20

Đứng trên sân khấu cùng Ella đồng thời có sự hỗ trợ từ một người đầy "duyên nợ" của Jia - cựu thành viên Miss A, một lần nữa Chi Pu đã tỏa sáng và có màn trình diễn cực ấn tượng tại “Đạp gió” 2023.

Chi Pu, Jia, Ella cùng trình diễn ca khúc "Shut up and dance".

Trong tập 7 "Tỷ tỷ đạp gió" 2023, Chi Pu, Ella và Jia trình diễn ca khúc "Shut up and dance". Tại phần thi này, Chi Pu diện trang phục quyến rũ, khoe vai trần thon gọn. Trong tiết mục, đại diện Việt Nam có lợi thế về vũ đạo so với đàn chị. Cả 3 tỷ tỷ và dàn vũ công làm nóng trường quay với màn vũ đạo sôi động và thần thái cuốn hút.

Lần kết hợp tại công diễn 4 nhận được nhiều sự kỳ vọng từ công chúng bởi Chi Pu và Ella thường xuyên có sự tương tác thân thiết trên màn ảnh và từng biểu diễn chung ca khúc “See tình” ở công diễn đầu tiên.

Giữ vai trò là người chị cả, Ella luôn quan tâm và chăm lo cho Chi Pu như em gái. Dù cách biệt về ngôn ngữ nhưng đại tỷ người Trung Quốc vẫn luôn dùng tiếng Anh để giao tiếp cùng người đẹp gốc Việt.

Tạo hình quyến rũ của Chi Pu.

Với tiết mục dance trong vòng công diễn 4, đội Chi Pu được đánh giá cao, xếp vị trí thứ 2 trên tổng số 4 đội. Tiết mục Shut up and dance mang về cho đội Chi Pu 839 điểm từ khán giả trong trường quay. Đội Amber xếp ở vị trí thứ nhất với 841 điểm.

So với vòng trước, tuần này đội Chi Pu có thứ hạng khả quan. Trong vòng công diễn 3, đội Chi Pu đạt 796 điểm, xếp hạng 5. Cô chung đội Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến biểu diễn ca khúc "Muốn đi biển của Phùng Đề Mạc. Tiết mục trẻ trung, vui nhộn nhưng thiếu điểm nhấn.

Từ tập 1 đến nay, Chi Pu vẫn giữ được thứ hạng nằm trong top 10. Thứ hạng của cô trong các vòng trước lần lượt là 8, 7, 4 và 9. Dù gặp trở ngại giao tiếp vì không biết tiếng Trung Quốc, Chi Pu vẫn luôn cởi mở và cố gắng trong các phần trình diễn.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV (Trung Quốc) sản xuất, được ra mắt lần đầu vào năm 2020. Đến nay, chương trình đã trải qua 3 mùa phát sóng và đang khởi quay mùa thứ 4.

Năm nay, chương trình mời 30 nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi tham gia huấn luyện và thi đấu, cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ để lập nhóm nhạc mới. Huỳnh Hiểu Minh đảm nhiệm vai trò host của chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi Pu lấy lại phong độ, ghi điểm cao tại 'Đạp gió' 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO