Chi Pu trở lại sau 2 năm vắng bóng với MV 'Black Hickey'

Thảo Vy - Quốc Tuấn 09/08/2022 14:34

Trong MV “Black Hickey”, Chi Pu hóa thân thành một cô gái xinh đẹp, quyến rũ luôn hấp dẫn nửa kia mọi lúc mọi nơi. Xuất hiện với tạo hình từ sang trọng, quyền lực tới nóng bỏng, Chi Pu khiến người ấy chẳng thể chạy thoát khỏi lưới tình mình đã giăng.

“Black Hickey” mang ý nghĩa như là cách một cô gái đánh dấu chủ quyền với người yêu.

20h tối ngày 8/8, Chi Pu đã chính thức phát hành MV “Black Hickey” đánh dấu sự trở lại với đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng. Bên cạnh “Black Hickey”, Chi Pu “chơi lớn” khi thông báo mỗi tháng cô sẽ cho ra mắt 1 MV mới, đều đặn kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 năm 2022.

Trong MV vừa ra mắt, Chi Pu hóa thân thành một cô gái xinh đẹp, quyến rũ luôn hấp dẫn nửa kia mọi lúc mọi nơi. Xuất hiện với nhiều tạo hình từ sang trọng, quyền lực tới nóng bỏng, Chi Pu khiến người ấy chẳng thể chạy thoát khỏi lưới tình mình đã giăng. Sản phẩm mới của Chi Pu là một bản pop - Edm với giai điệu sôi động, bắt tai kết hợp cùng phần lời mới lạ.

Chi Pu xuất hiện lộng lẫy trong buổi họp báo ra mắt MV “Black Hickey”.

Thông qua bài hát, nữ ca sĩ muốn truyền tải thông điệp rằng một người phụ nữ biết yêu thương, chăm chút cho bản thân luôn tươi mới thì họ lúc nào cũng sẽ toát lên một vẻ hấp dẫn, thu hút lạ kỳ không chỉ với người yêu mà cả với những người xung quanh. Đó cũng là dấu hiệu của tình yêu bản thân, yêu cuộc sống.

“Black Hickey” nhanh chóng được công chúng và người hâm mộ đón nhận. Nhiều ý kiến tích cực được cư dân mạng để lại dưới phần bình luận của MV: “Sản phẩm nào cũng đầu tư chỉnh chu, nghe bắt tai vô cùng”; “Cực kỳ thích cái cách Chi Pu luôn thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như thế này. Khi mà VPOP lúc nào cũng tràn đầy những bài nhạc ballad, hay thì hay thật nhưng mình cảm thấy cũng mau chán, thì âm nhạc của Chi Pu như thổi vào đó chút mới mẻ"... Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, Chi Pu vẫn bị nhiều người chê bởi giọng hát yếu, thiếu nội lực.

Chi Pu cho biết cô không muốn tự phong bất kỳ một danh xưng nào nữa, điều này nên để khán giả tự đánh giá thì danh xưng đó mới thật sự có giá trị.

Trước đó, trong buổi họp báo chuẩn bị ra mắt MV “Black Hickey” diễn ra vào chiều ngày 8/8, Chi Pu đã có những chia sẻ với truyền thông về lần trở lại. Chi Pu bật mí màu sắc âm nhạc mà cô quyết định sẽ theo đuổi chính là dòng nhạc sôi động, vui vẻ, tưng bừng, có thể mang lại năng lượng tích cực tới khán giả: “Sau Anh ơi ở lại và Cung đàn vỡ đôi, tôi cũng tan nát trong các mối tình. Tôi cảm thấy mình hát nhạc gì sẽ vận vào mình tâm trạng đó nên tôi quyết tâm có cuộc sống tích cực, vui vẻ hơn qua hình ảnh tươi mới, sôi động.

Với tôi, âm nhạc là để thư giãn và nhún nhảy. Do đó, ngay từ những bước đầu tiên đến với âm nhạc, tôi chọn theo đuổi dòng nhạc khiến cho mọi người cảm thấy giải trí và không cần phải suy nghĩ nhiều. Chỉ cần nghe và hát lên với nhau, nhảy cùng nhau trong những bữa tiệc để giải tỏa căng thẳng”, Chi Pu nói.

Một số khán giả cho rằng dù hát chưa hay lắm, song Chi Pu vẫn xinh đẹp và quyến rũ sau 2 năm tái xuất đường đua âm nhạc.

Khi được phóng viên hỏi về vấn đề danh xưng, Chi Pu có những chia sẻ thẳng thắn: “Tôi không còn quan tâm mọi người gọi mình là ca sĩ, diễn viên, người mẫu hay hotgirl. Tôi chỉ quan tâm rằng mình đang được làm những công việc yêu thích. Còn với những tên gọi, những khán giả yêu thương, tôi rất trân trọng và biết ơn bởi đó là động lực cho tôi bước tiếp”.

Chi Pu nói cô mong muốn mình có thể trở thành “Nữ hoàng giải trí thế hệ mới” trong tương lai.

Chi Pu cũng cho biết bản thân cô đã rút kinh nghiệm, không muốn đi lại vào con đường tự phong danh như hồi mới lấn sân ca hát: “Sau khoảng thời gian làm nghề, tôi tự thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi nghĩ rằng để người khác phong cho mình một danh xưng nào đấy sẽ danh giá hơn rất nhiều. Bởi khi bản thân mình tự xưng nhưng khán giả không cảm thấy xứng đáng thì sẽ trở nên buồn cười”.

Ngoài ra, Chi Pu cũng nhìn nhận danh xưng “Nữ hoàng giải trí thế hệ mới” là một trong những cột mốc mà bản thân cô mơ ước, mong muốn có thể chạm tới trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi Pu trở lại sau 2 năm vắng bóng với MV 'Black Hickey'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO