Chi Pu trực tiếp đối đầu với Amber trong vòng công diễn 5

Thảo Vy 03/07/2023 16:18

Sau khi lấy lại phong độ tại vòng trước, Chi Pu khiến người hâm mộ choáng váng khi có tới 2 sân khấu trong công diễn 5 của “Đạp gió” 2023.

Chi Pu thăng hạng sau màn trình diễn ở tập 4.

Với màn trình diễn “Shut Up And Dance” sôi động cùng Ella Trần Gia Hoa và tỷ tỷ hỗ trợ Mạnh Giai, thứ hạng của Chi Pu đã thay đổi.

Khác với vòng công diễn trước đó, Chi Pu nhanh chóng lấy lại phong độ ở vòng công diễn 4 này.

Kết quả, nữ ca sĩ Việt Nam tăng 5 bậc, xếp thứ 4 trong BXH cá nhân khi nhận tới 182 điểm bình chọn yêu thích từ các khán giả tại trường quay. Chi Pu đã xin phép được phát biểu đôi lời bằng tiếng Trung đến các tỷ tỷ sau hành trình dài vừa qua cùng với sự giúp đỡ của "phao".

Tạo hình của Chi Pu trong công diễn 5.

Công diễn 5 với chủ đề “Vòng xoay rực rỡ, ngọn lửa thảo nguyên” được chia thành 3 vòng. Trong vòng đầu tiên có 7 màn trình diễn, mỗi liên minh sẽ cử 4-6 người hoàn thành một bài hát. Vòng hai là vòng hợp tác 1-1. Vòng 3 là màn trình diễn "PK" của các nhà đồng sáng lập, cùng một bài sẽ được thể hiện dưới 3 phiên bản khác nhau tương ứng với 3 liên minh.

Lần này, Chi Pu sẽ có đến 2 màn trình diễn tại vòng công diễn 5. Đầu tiên là sự kết hợp với Tạ Hân trong màn trình diễn Swing (Super Junior). Khi biết tin mình sẽ biểu diễn cùng tỷ tỷ có kỹ năng vũ đạo hàng đầu chương trình, Chi Pu khẳng định: "Tôi không sợ đâu. Thực sự hôm cuối cùng tập luyện cho công diễn 4, chúng tôi có nói chuyện với nhau rằng "tôi rất muốn nhảy với bạn" và Tạ Hân cũng muốn nhảy với tôi. Không ngờ ước mơ đó đã thành hiện thực".

Theo tiết lộ, Chi Pu sẽ trực tiếp đối đầu cùng Amber và A-Lin trong ca khúc “Lonely Dance”.

Ngoài ra, giọng ca “Anh ơi ở lại” sẽ trực tiếp đối đầu cùng Amber và A-Lin trong ca khúc “Lonely Dance”. Cả 2 bài hát được Chi Pu lựa chọn trình diễn đều được đánh giá là rất sôi động và cuốn hút. Có thể thấy đối với các ca khúc tiếng Trung, Chi Pu đã có nhiều sự tự tin hơn và không còn lo lắng như trước đây.

“Đạp gió 2023” chính là chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” mùa 4. Đây là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất.

Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới.

Năm nay, chương trình có 33 nữ nghệ sĩ đa lĩnh vực tham gia. Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong chương trình truyền hình này. Theo QQ, “Đạp gió” 2023 đang là chương trình giải trí thành công và được yêu thích nhất nhì tại Trung Quốc.

Chương trình “Đạp gió” 2023 hiện còn 21 nghệ sĩ. Họ sẽ tiếp tục tiến hành xếp đội, lựa chọn bài hát để thực hiện vòng công diễn 5. Hình ảnh của Chi Pu trong vòng công diễn này cũng vừa được hé lộ và nhận được lời khen của khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi Pu trực tiếp đối đầu với Amber trong vòng công diễn 5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO