Pháp luật

Chiếc xe khách giường nằm cháy rụi trên đèo Lò Xo tỉnh Kon Tum

Thùy Trang 25/03/2024 16:02

Vào khoảng 13h30 ngày 25/3, chiếc xe ô tô khách biển kiểm soát 22B-005.30 do tài xế Lâm Xuân Trường (sinh năm 1982, trú tại Tuyên Quang) điều khiển đi từ Bà Rịa-Vũng Tàu đến Hà Giang, khi đến địa điểm tại Km1415+600 đường Hồ Chí Minh thuộc thôn Măng Khên, xã Đăk Man (huyện Đăk Glei) đã bất ngờ bốc cháy.

hien-truong-vu-hoa-hoan-tren-deo-lo-so..jpg
Chiếc xe khách giường nằm bị cháy rụi trên đèo Lò So tỉnh Kon Tum

Trên xe lúc bị cháy có 21 người bao gồm 16 hành khách và 5 lái xe và nhân viên nhà xe. Ngay khi phát hiện ra xe bị cháy, toàn bộ hành khách và lái xe đã kịp thời thoát ra khỏi xe nên không có thiệt hại về người.

Ngọn lửa sau đó nhanh chóng bùng lên dữ dội, cột khói bốc cao hàng chục mét. Sau khoảng 30 phút, ôtô khách bị thiêu rụi trơ khung, không có thương vong. Tuy nhiên, toàn bộ hành lý của hành khách và chiếc xe đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn trên.

Đèo Lò Xo thuộc tuyến đường Hồ Chí Minh, dài khoảng 27 km, nối hai huyện Phước Sơn (Quảng Nam) và huyện Đăk Glei (Kon Tum). Khu vực xảy ra tai nạn có một bên là núi cao, một bên là vực thẳm, mặt đường độ dốc lớn, nhiều khúc cua gấp, liên tục... Nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên cung đường "tử thần" này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiếc xe khách giường nằm cháy rụi trên đèo Lò Xo tỉnh Kon Tum

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO