Chủ Nhật: Thời tiết Hà Nội trời mát, nhiệt độ từ 18 - 30 độ

P.Vân 06/11/2022 08:03

Hà Nội thời tiết có mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ dao động từ 18-30 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 6/11, Hà Nội thời tiết có mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ dao động từ 18-30 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Thời tiết ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ dao động từ 11-30 độ C. Đặc biệt tại có nơi xuống dưới 11 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Thời tiết có mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ dao động từ 13-30 độ C.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên - Huế: Thời tiết nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-29 độ C.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận: Thời tiết phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 21-31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Thời tiết có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 17-29 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Thời tiết có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 22-33 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ Nhật: Thời tiết Hà Nội trời mát, nhiệt độ từ 18 - 30 độ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO