Chủ tịch bị bắn do nhắc Trưởng công an gây ồn

Điền Bắc 10/11/2017 11:00

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Đình Tiến, Bí thư Đảng ủy xã Nghi Quang vào sáng ngày 10/11 khi trao đổi với cơ quan báo chí. Người bắn Chủ tịch xã là ông Nguyễn Ngọc Thấu, Trưởng công an xã này, nguyên nhân là do ông Thấu gây ồn ào, ông Thanh can ngăn thì bị bắn.


Trụ sở xã Nghi Quang nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi với báo chí sáng nay tại trụ sở xã Nghi Quang, ông Tiến cho biết vào chiều ngày 9/11 khi cán bộ xã đang làm việc thì ông Thấu đến cơ quan và có biểu hiện uống rượu, gây ồn ào. Ông Thanh ra can ngăn thì bị ông Thấu dùng súng bắn đạn cao su được cấp cho công an xã bắn nhiều phát vào người.

Theo ông Tiến, sự việc xảy ra là do mâu thuẫn bộc phát. Lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc cho hay do vụ việc đang được điều tra nên chưa cung cấp thông tin thêm cho báo chí.


Ông Nguyễn Ngọc Thấu, Trưởng Công an xã Nghi Quang (ảnh P.T.).

Được biết, ông Nguyễn Ngọc Thấu làm Công an viên xã Nghi Quang từ năm 2004. Năm 2014, sau khi tốt nghiệp lớp Trung cấp Công an xã, ông Thấu được bổ nhiệm chức vụ Trưởng Công an xã Nghi Quang cho đến nay.

Còn ông Nguyễn Đình Thanh vừa đắc cử Chủ tịch xã nhiệm kỳ 2017-2022.

Như báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin vào chiều ngày 9/11, khi ông Nguyễn Đình Thanh, Chủ tịch UBND xã Nghi Quang (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đang làm việc tại trụ sở UBND xã thì bị ông Nguyễn Ngọc Thấu, Trưởng Công an xã, dùng súng bắn vào người nhiều phát.

Ông Thanh sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nghệ An để cấp cứu trong tình trạng bị một số vết thương trên cơ thể. Ông Thấu sau đó đã bị Công an huyện tạm giữ.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch bị bắn do nhắc Trưởng công an gây ồn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO