Chủ tịch Hà Nội gửi thư cảm ơn nhóm nhạc Black Pink và người hâm mộ

Vân Vân 31/07/2023 22:43

Ngày 31/7, Chủ tịch Thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh gửi thư cảm ơn ban nhạc Black Pink, khán giả hâm mộ ban nhạc và các lực lượng chức năng của TP Hà Nội.

Trong thư cảm ơn, ông Trần Sỹ Thanh, Chủ tịch TP Hà Nội nêu rõ, các buổi biểu diễn tại TP Hà Nội - điểm dừng chân cuối cùng của nhóm nhạc Hàn Quốc Black Pink tại châu Á trong "Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 2023" được tổ chức trong hai ngày 29 và 30/7/2023 đã thành công tốt đẹp.

“Sự thành công của đêm nhạc tiếp tục khẳng định hình ảnh của Thủ đô Hà Nội - TP vì hòa bình, là điểm đến an toàn, thân thiện và khẳng định năng lực tổ chức những sự kiện văn hóa, âm nhạc quốc tế của Thủ đô”, ông Trần Sỹ Thanh nói.

Hai đêm diễn của nhóm nhạc Black Pink tại sân vận động Mỹ Đình thu hút khoảng 70.000 khán giả. Ảnh: Lê Khánh.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh cảm ơn nhóm nhạc Black Pink đã mang đến cho khán giả Thủ đô Hà Nội, du khách trong và ngoài nước 2 đêm nhạc tuyệt vời và đáng nhớ. Cảm ơn các khán giả tham gia hai đêm diễn một cách sôi động, văn minh, thanh lịch góp phần quan trọng vào sự thành công của các đêm diễn.

Lãnh đạo TP Hà Nội cũng đánh giá cao và cảm ơn sự đóng góp tích cực, có hiệu quả của các lực lượng chức năng của thành phố đã đảm bảo công tác tổ chức, an toàn tuyệt đối của sự kiện này.

Cũng trong thư cảm ơn, Chủ tịch TP Hà Nội nhấn mạnh hy vọng của mình: “Hy vọng rằng, Thủ đô Hà Nội sẽ được đón và tổ chức nhiều sự kiện tương tự để góp phần thực hiện xây dựng nền công nghiệp văn hóa Thủ đô - xứng tầm là một Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại và nghĩa tình”.

Black Pink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ra mắt năm 2016, gồm 4 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Nhóm thu hút lượng fan đông đảo trên toàn thế giới bởi tài năng và thần thái khi biểu diễn, chụp ảnh thời trang.

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới của Black Pink bắt đầu từ tháng 10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc). Trước khi đến Việt Nam, nhóm đã biểu diễn ở các nước châu Á khác như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Hà Nội gửi thư cảm ơn nhóm nhạc Black Pink và người hâm mộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO