Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại TP HCM

Trung Hậu 13/11/2023 14:44

Ngày 13/11, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng đoàn công tác đã có buổi thăm và chúc mừng đội ngũ thầy cô, giảng viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG TP HCM) nhân dịp chuẩn bị chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong chuyến thăm, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng đoàn đã đến dâng hoa tại không gian truyền thống Phong trào học sinh, sinh viên Sài Gòn–Gia Định–TP HCM nhằm ôn lại và tôn vinh những giá trị tốt đẹp hình thành trong lịch sử hơn 65 năm của các thế hệ sinh viên nhà trường.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chụp ảnh lưu niệm với thầy cô Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM sáng 13/11.

Đồng thời, tại buổi gặp mặt thầy cô giáo Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM, Chủ tịch nước cũng trồng tặng trường một cây mai vàng được đưa từ tỉnh Vĩnh Long lên.

Sau đó, Chủ tịch nước đã đến thăm thầy cô giáo và sinh viên các khoa Báo chí - truyền thông và khoa Triết học của trường. Tại đây, Chủ tịch nước đã trò chuyện với các sinh viên xung quanh quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức và mục tiêu cống hiến cho thành phố, đất nước khi các em tốt nghiệp ra trường.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nói chuyện với cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM nhân dịp về thăm nhà trường.

Dịp này, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gửi lời chúc mừng đến các thầy cô trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM nhân dịp kỷ niệm ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20-11 sắp tới. Đồng thời, Chủ tịch nước tiếp tục khẳng định về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về vai trò của đội ngũ tri thức trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Ngô Thị Phương Lan, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM cũng đã gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch nước và đoàn đến thăm và chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Theo Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM, Trường hiện nay là thành viên của Đại học Quốc gia TP HCM, và được thành lập từ năm 1957. Trước đây, tiền thân của trường là Đại học Văn khoa thuộc Viện Đại học Sài Gòn (Đại học Tổng hợp TP HCM). Trải qua quá trình lịch sử, hiện Nhà trường đang đào tạo 34 ngành bậc đại học, 34 ngành bậc thạc sĩ, 18 ngành tiến sĩ trong 7 lĩnh vực, với hơn 17.000 sinh viên và học viên sau đại học đang học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO