Chưa rõ nguyên nhân bé trai tử vong tại cơ sở mầm non Đô Mi Son

Lê Anh 05/11/2019 08:00

Đến chiều 4/11, Công an quận Bình Tân, TPHCM cùng các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục lấy lời khai những người liên quan để làm rõ sự việc bé trai 15 tháng tuổi tím tái cơ thể khi ngủ, sau đó tử vong vào ngày 1/11 tại cơ sở trông giữ trẻ tư thục Đô Mi Son (P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân).

Công an Q.Bình Tân bước đầu xác định được danh tính cháu bé tử vong là Đ.D.B. (15 tháng tuổi, ngụ tỉnh Bình Định, hiện trú tại Q.Bình Tân). Bé Đ.D.B. được cha mẹ gửi tại Trường Mầm non Đô Mi Son được vài tuần trước khi xảy ra sự việc đau lòng. Theo đó, vào trưa ngày 1/11 khi cháu B. được các bảo mẫu cho ăn xong thì bé được lau người rồi cho đi ngủ. Đến chiều cùng ngày cháu B có biểu hiện tím tái, không có phản ứng, sau đó được đưa vào Phòng khám đa khoa Q.Bình Tân nhưng các bác sĩ xác định bé trai đã tử vong từ trước.

Ngay sau sự việc xảy ra, UBND P.Bình Hưng Hòa A xác định, hồ sơ xin mở lớp mẫu giáo Đô Mi Son, đứng tên bà Nguyễn Thị Kim Loan mới được xem xét cấp phép gần đây. Tuy nhiên, do cơ sở chưa đủ điều kiện để thành lập nên Phòng đã yêu cầu khắc phục và bổ sung các điều kiện cần thiết. Sau đó đến ngày 9/10, cơ sở tiếp tục có đơn đăng ký hoạt động nhóm trẻ gia đình với tối đa là 7 cháu bé và được xem xét cho phép thành lập nhóm trẻ gia đình.

Hiện Công an Q.Bình Tân vẫn tiếp tục điều tra nguyên nhân tử vong của bé trai trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chưa rõ nguyên nhân bé trai tử vong tại cơ sở mầm non Đô Mi Son

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO