Chung kết Miss Grand International 2023: Lê Hoàng Phương rạng rỡ hô tên 'Việt Nam'

Hoàng Vân 25/10/2023 20:58

Lê Hoàng Phương là đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2023. Năm nay, Việt Nam cũng đăng cai tổ chức cuộc thi nay nên nàng hậu có không ít lợi thế.

Màn hô tên của Hoa hậu Lê Hoàng Phương trong đêm chung kết Miss Grand International 2023.

Đêm chung kết bắt đầu với màn đồng diễn sôi động của các thí sinh. Ngay sau đó, các người đẹp lần lượt catwalk ra sân khấu giới thiệu bản thân, hô vang tên quốc gia, vùng lãnh thổ của mình, ngân nga một cách đầy tự hào theo phong cách đã trở thành thương hiệu của Miss Grand. 69 thí sinh diện váy ngắn kết hợp crop top khoe hình thể, đôi chân dài.

Màn giới thiệu đầy luyến láy của đại diện Pháp, Ghana, Haiti, Indonesia, Italy, Nigeria, Thái Lan... gây ấn tượng mạnh. Người đẹp Panama nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt khi chào khán giả bằng tiếng Việt. Lê Hoàng Phương rạng rỡ trình diễn trên sân khấu trong tiếng hò reo ủng hộ của đông đảo khán giả.

Sau ba tuần trải qua các vòng thi phụ và tham gia nhiều hoạt động bên lề ở Hà Nội, Hạ Long, Huế, Hội An, Đà Nẵng, 69 thí sinh bước vào chung kết diễn ra lúc 19h ngày 25/10. Các người đẹp cùng tỏa sáng trên sân khấu lộng lẫy tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM) trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả Việt Nam và quốc tế. Giám khảo sẽ lần lượt chọn ra top 20, top 10, top 5 và những ngôi vị cao nhất thông qua các vòng thi trình diễn áo tắm, đầm dạ hội, ứng xử.

Hiện tại, cuộc đua Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bầu chọn vẫn đang diễn ra gay cấn, dẫn đầu là đại diện của Myanmar. Thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ tiến thẳng vào top 10.

Trước thềm chung kết, các thí sinh được đánh giá cao, có khả năng tiến sâu để cạnh tranh vương miện gồm người đẹp Colombia, Peru, Indonesia, Cộng hòa Dominica, Myanmar, Angola, Cộng hòa Czech, Mỹ, Venezuela...

Miss Grand Vietnam Lê Hoàng Phương, cũng được dự đoán là ứng viên tiềm năng. Cô có màn trình diễn tỏa sáng trong đêm bán kết hôm 22/10. Chia sẻ trên trang Missosology, Miss Grand Colombia và Bolivia đoán người đẹp Việt Nam sẽ vào top 5.

Lê Hoàng Phương - đại diện Việt Nam sinh năm 1995 ở Khánh Hòa, hiện là một người mẫu, kiến trúc sư. Trước khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2023 hồi tháng 8, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và 2022, đạt vị trí top 10, top 5. Hoàng Phương cao 1,76 m, số đo 88-63-99 cm, thuộc nhóm thí sinh có hình thể cân đối, gợi cảm. Cô cũng được khen ngợi về kỹ năng catwalk nhờ kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu. Vào tháng 8, ông Nawat Itsaragrisil từng nhận định Lê Hoàng Phương là một thí sinh mạnh tại Miss Grand International 2023, đáp ứng được các tiêu chí về sắc đẹp, hình thể và trí tuệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chung kết Miss Grand International 2023: Lê Hoàng Phương rạng rỡ hô tên 'Việt Nam'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO