Thông tin doanh nghiệp

Chương trình diễn đàn phát triển thị trường khí Việt Nam

PV 21/11/2023 14:54

Ngành công nghiệp khí Việt Nam trong thời gian qua đã có những phát triển, thành quả vượt bậc, đóng góp rất tích cực cho nền kinh tế và an ninh năng lượng quốc gia.

Trong bối cảnh xu hướng xanh hóa các nguồn nguyên, nhiên liệu đang diễn ra rất mạnh trên toàn thế giới, công nghiệp khí được dự báo sẽ đóng vai trò đầu tàu, then chốt trong chiến lược phát triển năng lượng quốc gia.

Để thực hiện điều này, rất cần những cập nhật, bổ sung về cơ chế, chính sách, để tiếp tục thúc đẩy, tạo điều kiện cho sự phát triển của ngành.Chương trình có sự tham gia của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đồng hành cùng với chương trình.

930_1.jpg

Nhằm tháo gỡ những khó khăn trong sản xuất, nhập khẩu và kinh doanh khí, bảo đảm cân bằng thị trường, hướng tới đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và thực hiện các mục tiêu, chính sách của Đảng và Nhà nước, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Báo Đầu tư Tài chính phối hợp với các đơn vị liên quan, tổ chức chương trình “Diễn đàn phát triển thị trường khí Việt Nam” với chủ đề: “Phát triển điện khí LNG - Xu hướng tất yếu trong chính sách đảm bảo an ninh năng lượng”.

Thông tin chi tiết của diễn đàn:

Địa điểm: Trung tâm hội nghị 37 Hùng vương, số 35 Hùng vương, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thời gian: 8h00-11h30 ngày 22/11/2023 (thứ tư)

Diễn đàn sẽ là cơ hội trao đổi giữa cơ quan quản lý nhà nước bộ, ngành, cơ quan lập pháp và các nhà nghiên cứu kinh tế về vướng mắc trong các quy định, thể chế đối với phát triển ngành công nghiệp khí, điện khí, từ đó đóng góp nhằm từng bước hoàn thiện các quy định, cơ chế, chính sách hướng tới phát triển điện khí hiệu quả và bền vững trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình diễn đàn phát triển thị trường khí Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO