Chương trình 'Diễn đàn Thúc đẩy tiến trình Chuyển đổi số quốc gia' sắp diễn ra

PV 03/07/2023 16:00

Sắp tới, ngày 5/7/2023 lúc 8h00 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội sẽ diễn ra “Diễn đàn Thúc đẩy tiến trình Chuyển đổi số quốc gia” do Hội Truyền thông số Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động: Khảo sát, đánh giá, kiến tạo giải pháp và tôn vinh các đơn vị điển hình trong thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số hướng đến kỷ niệm Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10/2023.

Diễn đàn dự kiến có sự tham dự và phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông; Hội Truyền thông số Việt Nam; cùng với sự tham gia chia sẻ từ các nhà nghiên cứu, các diễn giả khách mời là chuyên gia công nghệ, chuyên gia tư vấn, lãnh đạo doanh nghiệp đến từ các tập đoàn đầu ngành trong các lĩnh vực trọng điểm của quốc gia. Diễn đàn có sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS).

Diễn đàn tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức đúng đắn về chuyển đổi số, chia sẻ và tìm giải pháp cho những vấn đề thách thức đang được đặt ra cho tiến trình chuyển đổi số; thảo luận, nghiên cứu và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ các đơn vị có thành tích tốt trong việc đưa ra được những giải pháp chuyển đổi số có tính căn bản, thực sự đi vào chiều sâu và tạo ra được sự đột phá trong tiến trình chuyển đổi số.

Diễn đàn gồm phần chia sẻ tham luận từ các diễn giả với các chủ đề: Thúc đẩy tiến trình Chuyển đổi số quốc gia - Thực trạng và giải pháp: Chủ trương - chính sách & hành lang pháp lý và chiến lược dữ liệu quốc gia; Kinh nghiệm triển khai chuyển đổi số tại các tập đoàn lớn; Kiến tạo giá trị từ Chiến lược Dữ liệu trong kỷ nguyên AI: Xây dựng hệ sinh thái sản phẩm từ chiến lược dữ liệu; Tư duy dữ liệu trong kiến tạo giá trị sản phẩm; đặc biệt, sẽ có phiên thảo luận giữa các chuyên gia đầu ngành với chủ đề: Thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số: Hình thành năng lực ra quyết định dựa trên dữ liệu; An toàn dữ liệu & Giải pháp về an ninh phần mềm trong bối cảnh AI…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình 'Diễn đàn Thúc đẩy tiến trình Chuyển đổi số quốc gia' sắp diễn ra

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO