Chương trình giao lưu nghệ thuật “Khát vọng đoàn tụ”

Minh Quân 25/07/2015 10:25

“Khát vọng đoàn tụ” là chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sĩ, vào 20h ngày 27/7, tại Hội trường số 7 – Nguyễn Tri Phương và được tường thuật trực tiếp trên kênh QPVN và VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng; tôn vinh các Đội quy tập mộ liệt sĩ, các cơ quan, đơn vị, địa phương; các tổ chức cá nhân trong hoạt động tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ. Đây là chương trình có ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, thể hiện truyền thống đạo ý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Trong chương trình sẽ có phóng sự xúc động về một người mẹ Việt Nam anh hùng 97 tuổi, năm nào cũng ra ngõ chờ con, trên mâm cơm luôn đặt bát chờ con về. Và người mẹ như ngọn đèn trước gió ấy đã thỏa được ước nguyện cuối đời mình là được gặp nắm xương, hình hài con mình.

Phóng sự “Hành trình không mỏi” về các Đội quy tập liệt sĩ với hành trang bên mình là cuốc, xẻng, ba lô, cứ có thông tin về liệt sĩ là lại lên đường… NSND Lê Hùng làm tổng đạo diễn chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình giao lưu nghệ thuật “Khát vọng đoàn tụ”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO