Chương trình “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” lần thứ 10 nhận được ủng hộ hơn 34 tỷ đồng

quốc định 08/09/2023 19:20

Ngày 8/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM cho biết, tổng kết Chương trình giao lưu nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” lần thứ 10, ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ hơn 34,2 tỷ đồng từ 171 cá nhân, tập thể.

Chương trình nhằm gây Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” giúp TP HCM hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống và công tác tại các vùng biên giới, hải đảo.

Chương trình nhằm gây Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ các cá nhân, tập thể.

Năm nay, đánh dấu chặng đường 10 năm phối hợp thực hiện giữa Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố và Đài truyền hình Thành phố. Mỗi năm Chương trình giao lưu này lại có thêm những dấu ấn mới, ghi nhận sự nỗ lực, chung sức của đồng bào Thành phố.

Bên cạnh gây quỹ, chương trình được xem là một trong các hình thức tuyên truyền sinh động, củng cố và nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân Thành phố về vị trí, vai trò của biên giới, biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng thời cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, ý chí tự lực tự cường, tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động hướng về biên giới, biển, đảo của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” lần thứ 10 nhận được ủng hộ hơn 34 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO