Chương trình khuyến mại tiền gửi dành cho khách hàng mới 'Tết yêu thương – Xuân ngập tràn'

PV 12/01/2017 08:05

Cuối năm là dịp nhà nhà tổng kết lại tài chính sau cả một năm làm việc và tích cóp. Thế nhưng, đi cùng với những háo hức này thì câu hỏi gửi tiền ở đâu một cách thông minh nhất lại là một bài toán nan giải. Làm sao để khoản tiền tiết kiệm của gia đình được an toàn và sinh lời tốt nhất?

Để giải quyết vấn đề này, theo các chuyên gia kinh tế, hai yếu tố cối lõi cần được người gửi tiết kiệm lưu tâm là tính an toàn và lợi nhuận. Người gửi tiền cần tỉnh táo lựa chọn các ngân hàng lớn, có uy tín để đảm bảo quyền lợi và chính sách ổn định cho khoản tiền tiết kiệm quý báu của mình. Bên cạnh đó, yếu tố lợi nhuận và các dịch vụ ưu đãi gia tăng cũng là ưu tiên hàng đầu cần được cân nhắc.

Là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp 2015 & 2016, BIDV được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng khi có nhu cầu vay và gửi tiền tiết kiệm. Với quy mô hơn 190 chi nhánh, 800 điểm mạng lưới trên toàn quốc cùng đội ngũ 24.000 cán bộ, nhân viên là các chuyên gia tư vấn tài chính được đào tạo bài bản, BIDV tự hào là một ngân hàng có kinh nghiệm hàng đầu, cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao.

Đặc biệt hơn, trong dịp này, thay lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn, BIDV thực hiện chính sách ưu đãi cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm mới thông qua chương trình “Tết yêu thương – Xuân ngập tràn”.Từ ngày 28/11/2016 đến hết ngày 1/2/2017, tất cả khách hàng mới gửi tiết kiệm từ 09 tháng trở lên tại Ngân hàng BIDV sẽ được tặng ngay 100.000 đồng trên mỗi 100.000.000 đồng tiền gửi tiết kiệm (tương đương với việc tặng ngay 0,1% số tiền tiết kiệm vào đầu kì hạn). Đây là chương trình khuyến mại lớn dịp cuối năm 2016, đầu năm 2017 cho khách hàng cá nhân của BIDV với tổng quà tặng dự kiến lên tới gần 8 tỷ đồng.

BIDV hy vọng chương trình này sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc cho khách hàng, cùng chào đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình này, khách hàng có thể liên hệ hotline 19009247 hoặc các điểm giao dịch của Ngân hàng BIDV trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình khuyến mại tiền gửi dành cho khách hàng mới 'Tết yêu thương – Xuân ngập tràn'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO