Chương trình “Mỗi ngày một học bổng”: Chinh phục ước mơ của học sinh nghèo Bến Tre

Quốc Khánh - Nguyễn Nhân 10/07/2015 06:00

Sáng ngày 9/7, Chương trình “Mỗi ngày một học bổng” từ Quỹ Thiện Tâm của Báo Đại Đoàn Kết tiếp tục chia sẻ đến cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bến Tre.

Đại diện báo Đại Đoàn Kết chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo UBMTTQ, Trường THPT chuyên Bến Tre và các em học sinh.

Chương trình “Mỗi ngày một học bổng” được trao tặng dịp này là lần thứ 15 trên cả nước và là tỉnh thứ 5 ở ĐBSCL tặng các em học sinh nghèo học giỏi của trường THDT chuyên Bến Tre 10 suất học bỗng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng.

Vui mừng vì được nhận học bổng trong đợt này, em Đặng Thị Ngọc Trinh - học sinh lớp 11 chuyên Sinh tâm sự: “Với số tiền nhận được từ học bổng của Báo Đại Đoàn Kết tặng, em sẽ sử dụng vào đúng mục đích, mua tập sách chuẩn bị cho năm học mới và lo cho đứa em lớp 4 đến trường”.

Đại diện cho tập thể học sinh nhận học bổng, em Hồ Quang Huy, học sinh lớp 12 chuyên Lý phát biểu: “Hôm nay, chúng em rất vinh dự khi nhận được học bổng Báo Đại Đoàn Kết trao tặng. Đây là nguồn động lực rất lớn giúp đỡ, hỗ trợ cho chúng em có thêm nguồn lực đóng các khoản lệ phí khi bước vào trường đại học và giúp gia đình phần nào giảm bớt khó khăn. Em xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu để không phụ lòng mong mỏi của các chú, các anh, chị và trở thành người có ích cho xã hội. Nhân đây, em đại diện cho tập thể học sinh gửi lời cảm ơn chân thành đến Báo Đại Đoàn Kết”.

Tại lễ trao học bổng, ông Lê Quốc Khánh, Trưởng văn phòng Báo Đại Đoàn Kết tại khu vực ĐBSCL đề nghị MTTQ các cấp tỉnh Bến Tre và các tổ chức thành viên ủng hộ chủ trương đưa Báo Đại Đoàn Kết về 100% khu dân cư và nhiệt tình tham gia viết bài phản ảnh các mặt hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, những đổi mới, cách làm hay của các địa phương trên báo Đại Đoàn Kết.

Ông Hồ Văn Chiến, Phó Chủ tịch UB MTTQ tỉnh Bến Tre chân thành cảm ơn Báo Đại Đoàn Kết, nhà tài trợ đã quan tâm, hỗ trợ và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự giúp đỡ hơn nữa để góp phần thực hiện phong trào khuyến học, khuyến tài trên địa bàn trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình “Mỗi ngày một học bổng”: Chinh phục ước mơ của học sinh nghèo Bến Tre

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO