Chương trình 'Tình nguyện mùa đông năm 2022 và Xuân tình nguyện năm 2023'

Tiến Đạt 04/11/2022 16:00

Từ ngày 05/11/2022 – 08/01/2023, Trung tâm Công tác Xã hội thanh thiếu niên trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng các tỉnh/thành đoàn tổ chức thực hiện chương trình thiện nguyện “Tình nguyện mùa Đông năm 2022 và Xuân tình nguyện năm 2023”. Chương trình có sự đồng hành của Đoàn Thanh niên Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Chương trình “Tình nguyện mùa Đông năm 2022 và Xuân tình nguyện năm 2023” được khởi động nhằm hỗ trợ, chia sẻ với con em có hoàn cảnh khó khăn và thầy cô tại trường học xã/huyện các tỉnh: Hòa Bình, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Sơn La.

Với tinh thần tương thân tương ái, sưởi ấm “trái tim” các em bằng những nghĩa cử cao đẹp, chương trình được tổ chức hàng năm bởi Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng các tỉnh/thành đoàn và đặc biệt là sự hỗ trợ đóng góp của các mạnh thường quân đến từ Câu lạc bộ Chuyến xe yêu thương; Phòng Công tác quần chúng Hải quân; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam; CLB “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương”; Công ty CP Tập đoàn thời trang Thái tuấn; Gạo Giàu Thuận; Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật.

Chương trình “Tình nguyện mùa Đông năm 2022 và Xuân tình nguyện năm 2023” được thực hiện và diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 05/11/2022 đến ngày 08/01/2023, thông qua các dự án:

  1. Áo ấm cho Em: Tặng “Áo ấm cho em”, 5.000 đôi dép cho trẻ em vùng cao các xã thuộc các tỉnh Hòa Bình, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Sơn La
  2. Áo dài “Tri ân Nhà giáo”: Tặng 1.000 bộ vải áo dài Thái Tuấn trong dự án “Áo dài- Tri ân Nhà giáo” cho các cô giáo, những “người gieo chữ” thuộc các tỉnh Hòa Bình, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Sơn La.
  3. Nâng bước Em đến trường: Trao 500 suất học bổng trong dự án “Nâng bước Em đến trường” cho học sinh tiểu học các xã thuộc các tỉnh Hòa Bình, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Sơn La.

Mỗi cuốn sách, cây bút, mỗi bộ quần áo, đôi dép hay những suất học bổng,... được gửi trao, hỗ trợ các em kịp thời đúng lúc chính là nguồn động viên, khích lệ thiết thực, tiếp bước giúp các em tự tin trên con đường tri thức và nuôi dưỡng tâm hồn để trở thành một công dân tốt, làm đẹp cho quê hương cũng như cống hiến góp ích cho xã hội. Mỗi một cánh tay dang ra, mỗi một hành động yêu thương được gửi trao là mỗi lần càng củng cố niềm tin, hy vọng và chắp cánh ước mơ cho những “thiên thần nhỏ”.

Mọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân xin được gửi về:

  • Đóng góp hiện vật:

Liên hệ Chị Phạm Thị Yến Nhi - Văn phòng Trung tâm CTXH Thanh thiếu niên.
Số điện thoại: 091 2116668.
Địa chỉ: 145 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.

  • Đóng góp hiện kim:

Xin chuyển qua tài khoản Câu lạc bộ Chuyến xe yêu thương:
Số tài khoản: 1014032943 - VCB Chi nhánh Gia Định.
Nội dung: [Tên Đơn vị cá nhân] - Chung tay cùng CT “Tình nguyện mùa Đông năm 2022 và Xuân tình nguyện năm 2023”

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình 'Tình nguyện mùa đông năm 2022 và Xuân tình nguyện năm 2023'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO