Chương trình Trách nhiệm xã hội ‘Sắc màu yêu thương’

Quốc Định 27/08/2016 16:11

Ngày 27/8, Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TP HCM phối hợp tổ chức chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) vì cộng đồng với chủ đề “Sắc màu yêu thương 2016” tại Trường tiểu học Trần Văn Ơn (phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP HCM).

Những hình ảnh đầy ý nghĩa của các tình nguyện viên tại chương trình.

Với mong muốn được đóng góp tích cực cho cộng đồng qua các hoạt động CSR và đồng hành cùng các em học sinh vùng sâu, vùng xa có được môi trường học tập tốt, chương trình “Sắc màu yêu thương” đã sơn lại toàn bộ phòng học, cổng trường, bàn ghế… để các em có một môi trường học tập tốt hơn, sạch đẹp hơn.

Theo Ban tổ chức, hoạt động tại Trường tiểu học Trần Văn Ơn ngày 27/8/2016 chỉ là một trong chuỗi hoạt động của chương trình.

Trước đó, chương trình đã tiến hành hỗ trợ cho rất nhiều trường tại các trường học ở TP HCM và các tỉnh lân cận. Tới đây, chương trình sẽ còn tiến hành hoạt động hỗ trợ như trên đến nhiều trường trong cả nước.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tiến hành trao nhiều phần phần quà, học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình Trách nhiệm xã hội ‘Sắc màu yêu thương’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO