CLB Công an Hà Nội chiêu mộ thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn

G.Bảo 29/06/2023 15:05

Không lâu sau khi ký hợp đồng với Nguyễn Quang Hải, Câu lạc bộ Công an Hà Nội tiếp tục chiêu mộ thành công thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn.

Ngày 29/6, CLB Công an Hà Nội chia sẻ thông tin cho biết, đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn. Thủ thành sinh năm 1992 sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng ngành Công an.

Sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, thủ môn Filip Nguyễn đã rời CLB Slovacko của Cộng hòa Séc. CLB Công an Hà Nội đã có những cuộc đàm phán với Filip Nguyễn. Và sau nhiều lần thương thảo, CLB chính thức thông báo: Filip Nguyễn sẽ trở thành tân binh tiếp theo của đội bóng.

Thủ thành mang hai dòng máu Cộng hòa Séc - Việt Nam sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Công an Hà Nội. Trong hợp đồng có kèm theo điều khoản gia hạn. Trong trường hợp Filip Nguyễn thi đấu tốt cũng như cảm thấy hài lòng với CLB, anh có thể gắn bó với đội bóng cho đến khi kết thúc sự nghiệp.

Filip Nguyễn khoác áo CLB Công an Hà Nội. Nguồn: Công an Hà Nội FC.

Nguồn tin cho hay, đã từ lâu, Filip Nguyễn bày tỏ mong muốn được trở về quê hương và cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Lời đề nghị của CLB Công an Hà Nội đã đến vào đúng thời điểm để giúp nguyện vọng của Filip Nguyễn sớm trở thành hiện thực. Vì vậy quá trình thương thảo đã diễn ra nhanh chóng và sớm nhận được sự đồng thuận từ cả hai bên.

Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam vào ngày hôm nay (29/6) để ký hợp đồng. Đội bóng sẽ thuê giáo viên dạy tiếng Việt và cung cấp nơi ở cho thủ thành này cùng gia đình. Thủ môn Việt kiều sẽ được đăng ký suất cầu thủ Việt kiều ở giai đoạn hai của V-League 2023.

Filip Nguyễn sinh năm 1992, có bố là người Việt và mẹ là người Cộng hòa Séc. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Sparta Prague. Thủ môn Việt kiều từng thi đấu ở ở vòng loại UEFA Europa Conference League 2021/2022 khi CLB Slovacko có trận đấu gặp đối thủ Lokomotiv Plovdiv.

Filip Nguyễn từng được triệu tập lên ĐTQG Cộng hòa Séc nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên anh không được sử dụng nên thủ thành sinh năm 1992 vẫn có thể khoác áo ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới.

Xin chúc cho Filip Nguyễn sẽ đạt được những thành tựu mới, chinh phục những danh hiệu mới trong màu áo CLB Công an Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CLB Công an Hà Nội chiêu mộ thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO