Clip team buiding phản cảm trên biển Hạ Long có thể đã diễn ra hơn 2 năm trước

Đông Bắc 13/09/2022 17:40

Nhiều ý kiến cho rằng, video về nhóm du khách tổ chức team building phản cảm được cho là trên bãi biển ở TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra từ 2 năm trước.

Ngày 13/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 10 giây, ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi team building phản cảm, được cho là trên bãi biển ở Hạ Long (Quảng Ninh). Từ hình ảnh trong clip cho thấy, phông chữ tại nơi nhóm du khách đang vui chơi có ghi rõ: "Du lịch biển hè", "Tem Budding"...

Ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi team building phản cảm, được cho là trên bãi biển ở Hạ Long (Quảng Ninh).
Ảnh chụp từ clip.

Theo nội dung đoạn video, một số trong nhóm du khách cởi áo ngực để giữ một người khác, người này dang tay về phía trước để lấy 1 chai nước. Xung quanh nhóm nữ du khách này còn có cả thợ chụp hình riêng.

Sau khi video, hình ảnh trên đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến dư luận vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục nói trên của nhóm du khách.

Trả lời PV Báo Đại Đoàn Kết, một lãnh đạo TP Hạ Long cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh thông tin liên quan những hình ảnh, video về nhóm du khách tổ chức team building trên.

Tấm phông chữ được cho là của sự kiện team building gây phản cảm được tổ chức ngày 25-26/7/2020.

Trên các trang mạng xã hội ở Quảng Ninh, nhiều ý kiến cho rằng, căn cứ hình ảnh có trong clip, thì sự kiện này đã diễn ra từ lâu vì: Toàn bộ cây Dừa ở Bãi Cháy được treo biển đánh số TT màu xanh; Dừa trong clip không treo biển đánh số; Bãi tắm Bãi Cháy cách đường bởi vỉa hè rộng 7 m, giữa vỉa hè còn có dải cây xanh nên xe du lịch không thể đỗ sát bãi tắm như trong clip;...

Một tấm phông chữ khác được xác minh có trong clip, ghi hàng chữ "DR.LACIR Bác sĩ làn da" ở phía góc trên cùng và ở giữa là hàng chữ lớn ghi "Du lịch biển hè", "Tem Budding", "Hệ thống thời Cherry". Trên tấm phông ghi ngày tổ chức "Ngày 25 - 26/7/2020".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Clip team buiding phản cảm trên biển Hạ Long có thể đã diễn ra hơn 2 năm trước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO