Pháp luật

Clip truy đuổi 'như phim hành động' tài xế gây náo loạn đường phố lúc nửa đêm

Nhóm PV 17/04/2024 11:58

Du khách và người dân chứng kiến đã quay lại cảnh truy đuổi đối tượng lái xe ô tô màu đen, gây náo loạn nhiều tuyến phố lúc nửa đêm tại thành phố Thái Nguyên.

Clip truy đuổi và bắt giữ tài xế ‘ngáo’ náo loạn đường phố lúc nửa đêm. Video: TN.

Trước đó như Báo Đại Đoàn Kết đã thông tin: Xác định ban đầu, vào khoảng 23h ngày 15/4, tại đoạn đường Ga Thái Nguyên, xe taxi SM Xanh đang lưu thông thì bị xe ô tô 5 chỗ nhãn hiệu Toyota, mang biển kiểm soát 20A - 015.xx không làm chủ được tốc độ đâm vào phía sau xe. Tuy nhiên thay vì dừng xe giải quyết, nam tài xế xe con đã bỏ chạy khỏi hiện trường ra hướng đường Việt Bắc.

Trong quá trình bỏ chạy, lái xe tiếp tục gây tai nạn làm cho 2 mẹ con đi xe máy bị thương. Nhiều người dân đã phóng xe máy, ô tô đuổi theo xe Toyota. Sau đó là sự xuất hiện của xe cảnh sát 113 truy đuổi qua nhiều tuyến phố. Chỉ đến đoạn đường Bắc Sơn, sau khi bị chặn hết đường chạy, lực lượng chức năng và người dân mới khống chế, bắt giữ được lái xe gây tai nạn.

16.jpg
Ảnh truy đuổi cắt ra từ clip.

Người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết, lái xe khi bị đưa ra khỏi xe ô tô có biểu hiện không tỉnh táo, nghi vấn do dùng chất kích thích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Clip truy đuổi 'như phim hành động' tài xế gây náo loạn đường phố lúc nửa đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO