Cổ động viên Anh 'khủng bố' tuyển Italy trước trận đấu lịch sử

M. Phương (theo Daily Mail) 12/07/2021 00:53

Theo Daily Mail, ngay trước trận chung kết Euro 2020, một số cổ động viên Anh đã tới khách sạn nơi tuyển Italy nghỉ ngơi tại London để "khủng bố" bằng pháo sáng.

Cổ động viên Anh khiến trận chung kết Euro 2020 trở nên nóng hơn. (Nguồn: Getty Images).

Italy đang rất quyết tâm đánh bại Anh ngay tại Wembley để khép lại hành trình của mình ở mùa Hè 2020 bằng chức vô địch Euro 2020.

Tuy nhiên, ngay trước khi bước vào trận đấu, tuyển Italy đã phải đối mặt sức ép lớn từ các cổ động viên quá khích của nước chủ nhà.

Theo Daily Mail, một số cổ động viên Anh đã tới khách sạn nơi tuyển Italy nghỉ ngơi tại London để "khủng bố" bằng pháo sáng.

Hành động có chủ đích của nhóm cổ động viên quá khích nhằm gây áp lực tâm lý cho Italy trước khi đối đầu Anh tại Wembley.

Rác bị vứt la liệt trên đường phố. Ảnh: AFP.

Trong khi đó, hàng chục nghìn cổ động viên Anh đã đổ về sân vận động Wembley tại Thủ đô London và bắt đầu bữa tiệc với bia vài giờ trước trận chung kết Euro 2020.

Các vỉa hè xung quanh sân Wembley la liệt vỏ lon bia, trong khi mặt đất như một tấm thảm trong quán rượu bị đập phá. Các cổ động viên không ngừng hát hò, hô vang và ném đồ uống trong sự quan sát của cảnh sát .

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổ động viên Anh 'khủng bố' tuyển Italy trước trận đấu lịch sử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO