Văn hóa

Có gì trong đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023?

Nam Khánh 11/12/2023 10:53

Chung kết Toàn quốc Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 21/12 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với sự góp mặt của danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Tăng Duy Tân, Á hậu Hương Ly.

56.jpg
Danh ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đảm nhận vai trò trưởng BGK của cuộc thi. Ảnh: BTC.

Tiếp nối thành công của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam qua các năm, năm nay Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh trong hành trình tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam tài sắc vẹn toàn, sẵn sàng hành động, đóng góp và kiến tạo những giá trị tích cực ngày càng tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội.

Thông tin từ BTC, cuộc thi dành cho nữ công dân Việt Nam từ 25 đến 55 tuổi, dự kiến được tổ chức từ ngày 15 đến ngày 22/12 với các vòng thi Bán kết (18/12), vòng thi Tài năng (19/12) và Chung kết (21/12).

45(2).jpg
Đêm chung kết có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Ảnh: BTC.

Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chấp thuận tổ chức, giấy phép số 12338UBND-VP. Cuộc thi nhận được sự quan tâm của các ban ngành, đặc biệt hơn hết là sự hợp tác của Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Long An.

Theo chia sẻ, đêm chung kết sẽ có sự góp mặt của danh ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn (Trưởng BGK), Á hậu Hương Ly, ca sĩ Tăng Duy Tân, ca sĩ Vũ Phụng Tiên, ca sĩ Kyo York, Hoa hậu Khương Phương Anh...

Với đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân trên toàn quốc, cuộc thi nhằm hướng đến mục đích truyền cảm hứng về việc phát triển bản thân, kiên trì cho ước mơ và gặt hái được những thành quả ấn tượng, trở thành người phụ nữ tự chủ, độc lập góp phần xây dựng Việt Nam hùng cường.

d4bb1ca2b71f6141380e-e1700624379456-678x381.jpg
Á hậu Hương Ly trong vị trí giám khảo cuộc thi. Ảnh: BTC.

Cũng theo BTC, đến với cuộc thi năm nay các thí sinh sẽ được trình diễn trên sân khấu hiện đại được thiết kế riêng, trang phục dự thi được ekip chuẩn bị bởi các NTK tài hoa, cùng nhan sắc sẽ tô vẽ dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ makeup, những bước sải chân tự tin trên sân khấu của các người đẹp cũng sẽ được HLV catwalk nổi tiếng hướng dẫn và rèn luyện.

Không chỉ vậy, bên cạnh phần trình diễn tài năng, quốc phục, trang phục dạ hội, Ban tổ chức cuộc thi mong muốn chủ nhân chiếc vương miện cao quý có thể cất cao tiếng nói tích cực, truyền tải những thông điệp ý nghĩa, thông qua đó thu hút dư luận, nâng cao nhận thức và kêu gọi chung tay xây dựng một Việt Nam ngày càng tốt đẹp.

    Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức theo hình thức các hoạt động trải nghiệm, tham quan danh lam thắng cảnh tại địa phương, với mục tiêu gắn kết di sản và quảng bá du lịch, kết nối và thúc đẩy phát triển du lịch nước nhà.

    Ngoài ra đây là nơi tôn vinh nhan sắc hình thể, vẻ đẹp tri thức, tấm lòng nhân ái của các nữ doanh nhân, tạo cầu nối giao lưu học hỏi và cùng nhau thực hiện sứ mệnh lan toả thông điệp chung của cuộc thi.

    (0) Bình luận
    Nổi bật
      Tin mới nhất
      Có gì trong đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023?

      POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO