Có gì trong gameshow thực tế dành cho phụ nữ sắp lên sóng trên VTV3?

Vân Vân 26/07/2023 14:25

"Khi phụ nữ làm chủ" là gameshow truyền hình thực tế cùng phụ nữ phát triển kinh doanh trên nền tảng số. Chương trình sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV3 lúc 20h30 thứ Năm hàng tuần, từ ngày 27/7/2023.

"Khi phụ nữ làm chủ" được dẫn dắt bởi MC Trần Ngọc và MC Đặng Thu Hà.

“Khi phụ nữ làm chủ” là dự án nhằm phát triển sáng kiến "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế" với mục tiêu truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam. Chương trình mang đến góc nhìn mới mẻ về một lĩnh vực sáng tạo đầy tiềm năng, qua đó gửi tới khán giả những giây phút giải trí thú vị cùng câu chuyện thành công đầy cảm hứng từ những phụ nữ mạnh mẽ, kiên định và sáng tạo.

Tiết lộ từ ekip sản xuất chương trình, ngay sau khi phát động, đã có gần 500 đơn đăng ký tham gia chương trình. Ban tổ chức sau đó chọn ra 20 thí sinh xuất sắc bước vào vòng tuyển chọn. Tại đây, các thí sinh sẽ có cơ hội chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp truyền cảm hứng và giới thiệu sản phẩm trước hội đồng giám khảo. 5 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn đi tiếp vào vòng thử thách.

Trong mỗi tập vòng thử thách, 5 thí sinh sẽ vượt qua các thử thách bao gồm: Xây dựng video có khả năng thu hút khách hàng mục tiêu, Xây dựng video có khả năng chuyển đổi và Quản trị rủi ro. Trước mỗi thử thách, các thí sinh sẽ được học hỏi kỹ năng từ những chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực. Đây là những kiến thức và kỹ năng quan trọng giúp các thí sinh hiểu rõ về digital marketing và ứng dụng vào kinh doanh trực tuyến.

Sau mỗi thử thách, Ban giám khảo và khán giả tại trường quay sẽ chấm điểm phần trình bày. Hai thí sinh có điểm số cao nhất sau 3 thử thách sẽ giành quyền bước tiếp vào vòng Chung kết với thách thức cuối cùng là một Phiên bán hàng trực tuyến (livestream). Thông qua thử thách quan trọng này, các thí sinh sẽ thể hiện được khả năng quảng bá sản phẩm và thuyết phục khán giả mua hàng trên kênh online. Người chiến thắng chung cuộc sẽ là chủ nhân của giải thưởng trị giá 100.000.000 đồng.

“Khi phụ nữ làm chủ” mang đến những phút giây giải trí thông qua những màn tương tác đầy hóm hỉnh giữa các thí sinh và Ban giám khảo. Bên cạnh đó, khán giả cũng có cơ hội tiếp cận nhiều kiến thức hữu ích từ phần bình luận sắc bén của đội ngũ giám khảo là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp, marketing.

Diễn viên Lan Phương xuất hiện với vai trò thành viên Ban giám khảo vòng tuyển chọn.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng có kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh thực chiến như biên tập viên Ngọc Trinh, diễn viên Lan Phương trong cương vị giám khảo hứa hẹn mang đến nhiều góc nhìn mới mẻ và màu sắc thú vị. “Khi phụ nữ làm chủ” còn quy tụ được dàn cố vấn, huấn luyện viên trẻ có kinh nghiệm và thành tích ấn tượng trên nền tảng số như Donnie Chu, Trần Mạnh Duy, MC Khánh Vy, Phùng Thái Học, và Doãn Kỷ - những người đồng hành hỗ trợ thí sinh trong các thử thách của chương trình.

“Khi phụ nữ làm chủ” cũng đánh dấu lần đầu tiên Đặng Thu Hà, một gương mặt quen thuộc đang được giới trẻ yêu thích trên nền tảng số tham gia một gameshow với vai trò người dẫn chương trình. Đặng Thu Hà sẽ cùng MC Trần Ngọc mang đến những năng lượng tươi mới và trẻ trung cho gameshow mới này.

“Là người kết nối ở giữa để truyền đạt những câu chuyện của các chị em phụ nữ đến với khán giả thực sự là một trải nghiệm đầu tiên của tôi. Tôi cảm thấy rất là hồi hộp. Tôi hy vọng mình có thể làm tốt vai trò là người kết nối để truyền tải những năng lượng tích cực đến với khán giả”, MC Đặng Thu Hà chia sẻ.

Các thí sinh được trải nghiệm thực tế qua từng thử thách.

Những thử thách thực tế, sự tiến bộ của thí sinh qua từng tập, những câu chuyện kinh doanh truyền cảm hứng và những bình luận sắc bén từ Ban giám khảo hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem vào 20h30 thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 27/7/2023. Bên cạnh đó, khán giả có cơ hội tiếp cận những góc nhìn mới mẻ phía sau ngành kinh doanh sáng tạo đầy tiềm năng phát triển này.

Hành trình khởi nghiệp đối với phụ nữ Việt chưa bao giờ là con đường dễ dàng, luôn có đầy chông gai và thử thách đón đợi. Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn truyền tải thông điệp: Nếu được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như có được nguồn cảm hứng và động lực đủ mạnh, nhiều chị em sẽ có được thành công vượt ngoài mong đợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Có gì trong gameshow thực tế dành cho phụ nữ sắp lên sóng trên VTV3?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO