Cô giáo túm cổ áo, kéo lê học sinh thừa nhận đã xử lý nóng vội

Nguyễn Hoài 01/10/2023 14:50

Cô N.T.P. - giáo viên trong clip có hành động túm cổ áo nữ sinh, kéo từ hành lang vào lớp học thừa nhận đã xử lý nóng vội, gây hiểu lầm. Còn kọc sinh N.T.K.C. xác nhận em mắc nhiều lỗi.

Ngày 1/10, thông tin từ Sở GDĐT Hà Nội cho biết, Sở đã nhận được báo cáo của Trường THPT Đa Phúc (huyện Sóc Sơn) về vụ việc liên quan đến clip một giáo viên có hành động túm cổ áo nữ sinh, kéo từ hành lang vào lớp học xảy ra tại trường.

Theo báo cáo, ngày 30/9, nhà trường đã mời lớp trưởng và 2 học sinh có liên quan làm việc; tổ chức họp kiểm điểm giáo viên và học sinh gồm các thành phần: Ban giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn trường, cô giáo N.T.P. (giáo viên trong clip), học sinh N.TK.C. (học sinh trong clip) và bố học sinh N.TK.C. cùng 3 học sinh của lớp.

Ảnh cắt từ clip.

Theo tường trình của cô giáo N.T.P., em N.T.K.C. là Bí thư lớp, được giao nhiệm vụ đặt bánh sinh nhật, song em không làm theo sự thống nhất với cô giáo chủ nhiệm. Sau khi giáo viên và học sinh trao đổi, cô N.T.P. bảo học sinh ra đứng ở cửa lớp.

Lớp kê bàn ghế và bày cỗ chuẩn bị sinh nhật tháng xong thì giáo viên chủ nhiệm đi ra ngoài cửa, lúc này học sinh N.T.K.C. quỳ ở cửa lớp. Cô N.T.P. bảo học sinh đứng lên nhưng em không đứng.

Do sức khỏe không tốt, học sinh nằm ra cửa lớp, cô giáo có kéo áo học sinh. Cô P. thừa nhận đã xử lý nóng vội, gây hiểu lầm. Học sinh N.T.K.C. xác nhận em mắc nhiều lỗi; bố của học sinh N.T.K.C. cũng xác nhận lỗi do con mình. 3 học sinh cùng lớp xác nhận tường trình của cô giáo N.T.P. là đúng.

Nhà trường cho biết, sự việc đang được Công an huyện Sóc Sơn điều tra, làm rõ. Sau khi có kết luận của cơ quan công an, nhà trường sẽ xử lý trách nhiệm của cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô giáo túm cổ áo, kéo lê học sinh thừa nhận đã xử lý nóng vội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO