Con trai Maradona: ‘Messi đau đớn vì bị so sánh với cha tôi’

14/07/2021 09:27

Diego Maradona Junior, con trai huyền thoại quá cố Diego Maradona, tiết lộ rằng Lionel Messi từng khổ sở vì luôn bị mang so sánh với "Cậu bé Vàng".

Messi nâng cao chức vô địch Copa America - danh hiệu đầu tiên cùng ĐTQG. Ảnh: Goal.

"Messi từng rất đau đớn khi bị so sánh với cha tôi", Maradona Junior nói trong cuộc phỏng vấn với TyC Sports hôm 13/7. "Diego là Diego, còn Messi là Messi. Những ai chỉ trích Messi trước kia đều không hiểu gì về bóng đá. Tôi rất yêu mến Messi. Lịch sử sẽ không có người thứ hai đạt được đẳng cấp chơi bóng như cậu ấy".

Lionel Messi giúp Argentina vô địch Copa America hôm 10/7. Đội bóng xứ Tango chấm dứt cơn khát danh hiệu dài từ năm 1993. Đây là danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của Messi ở cấp đội tuyển quốc gia. Trước đó, anh và các đồng đội vào chung kết bốn giải lớn, nhưng đều thất bại, gồm Copa America 2007, 2015, 2016 và World Cup 2014.

"Messi xứng đáng với danh hiệu này", con trai Maradona nói thêm. "Đó là một sự giải thoát tuyệt vời. Cuối cùng, chúng tôi đã vô địch sau thời của cha tôi. Ông ấy đã ra đi và chúng tôi đều nhớ ông rất nhiều. Nếu có điều gì đó giúp chúng tôi gắn kết với nhau, thì đó chính là tình yêu dành cho màu áo Argentina".

Messi đặt dấu giày trong 75% số bàn của Argentina ở Copa America 2021. Anh vừa là Vua phá lưới, vừa là Cầu thủ hay nhất giải. Siêu sao sinh năm 1987 cũng vượt lên các huyền thoại Argentina để đạt số lần khoác áo ĐTQG nhiều nhất, với 151 lần.

Messi là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Barca từ ngày 1/7. Nhiều khả năng anh vẫn ở lại sân Camp Nou khi quá trình thương lượng khép lại vào những ngày tới. Barca đã tập buổi đầu hôm 12/7 và Messi dự kiến trở lại đội sau kỳ nghỉ ba tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con trai Maradona: ‘Messi đau đớn vì bị so sánh với cha tôi’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO