Công an kiểm tra đồng loạt 9 điểm kinh doanh của F88 ở Quảng Nam

Tấn Thành - Chí Đại 08/04/2023 13:30

Trưa 8/4, Đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sáng nay lực lượng Công an đã tiến hành kiểm tra hành chính 9 điểm kinh doanh của Công ty cổ phần Kinh doanh F88 (F88) trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Theo Đại tá Nguyễn Hà Lai, 9 điểm kinh doanh của F88 ở Quảng Nam gồm: TP Tam Kỳ 3 điểm, thị xã Điện Bàn 2 điểm và TP Hội An, huyện Duy Xuyên, huyện Núi Thành và huyện Thăng Bình mỗi nơi 1 điểm.

Một điểm F88 ở Quảng Nam bị lực lượng Công an kiểm tra.

“Mục đích kiểm tra lần này là xem xét các điểm kinh doanh của F88 ở Quảng Nam có bảo đảm an toàn không, có tình trạng cho vay nặng lãi và có vi phạm pháp luật hay không”, Đại tá Nguyễn Hà Lai nói.

Được biết, trước đó vào hồi đầu tháng 2, các cơ sở của F88 bị kiểm tra đầu tiên tại Thanh Hóa, sau đó Công an Thanh Hóa phát hiện, lập biên bản vi phạm hành chính đối với các điểm kinh doanh của F88 tại các phường Tân Sơn, Điện Biên, Ba Đình, Quảng Tâm, Đông Sơn, Đông Thọ ở TP Thanh Hóa.

Đến ngày 6/3, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an TP HCM, Công an quận Gò Vấp, phong tỏa trụ sở văn phòng đại diện của Công ty Cổ phần Kinh doanh F88, nằm trên đường Nguyễn Oanh, TP HCM.

Quá trình xác minh, Công an TP HCM đã khởi tố 10 bị can là các trưởng nhóm và nhân viên thuộc chi nhánh F88 ở địa phương này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an kiểm tra đồng loạt 9 điểm kinh doanh của F88 ở Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO