Công an TP HCM và Đồng Nai khám xét Công ty Thành Bưởi

Trung Hậu 10/11/2023 15:17

Ngay sau khi Công an huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai khởi tố bắt giam Lê Dương, Phó Giám đốc Công ty TNHH Thành Bưởi, cùng ngày 10/11 Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP HCM tiếp tục đến khám xét trụ sở công ty này trên đường Lê Hồng Phong (phường 4, quận 5, TP HCM).

Để phục vụ khám xét, thu thập hồ sơ, tài liệu, hiện trường xung quanh trụ sở Công ty Thành Bưởi tại quận 5, TP HCM đã bị phong toả. Cùng ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) đã công bố quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Lê Dương (32 tuổi), Phó Giám đốc Công ty Thành Bưởi.

Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP HCM tiếp tục đến khám xét trụ sở công ty này trên đường Lê Hồng Phong (phường 4, quận 5, TP HCM) vào ngày 10/11.

Theo ghi nhận, nhiều xe biển số xanh của Công an tỉnh Đồng Nai, trong đó có xe chở phạm nhân cùng với lực lượng CSGT, CSCĐ và Công an TP HCM được bố trí để đảm bảo an ninh trật tự trong quá trình khám xét.

Trước đó, ngày 26/10 Công an TP HCM phối hợp với các đơn vị liên quan cũng đã ập vào kiểm tra đột xuất trụ sở Công ty Thành Bưởi và các chi nhánh của công ty này tại một số quận. Quá trình kiểm tra, Công an TP HCM cũng đã thu giữ nhiều tài liệu liên quan để tiếp tục làm rõ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM cho biết, trước đó cũng đã văn bản đề nghị Cục thuế tỉnh Lâm Đồng phối hợp để phục vụ công tác điều tra.

Như đã thông tin, sáng cùng ngày 10/11 Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lê Dương, Phó Giám đốc Công ty TNHH Thành Bưởi về tội “Điều động người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ”.

Quá trình trước đó, ngày 30/9 Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Định Quán cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với tài xế điều khiển xe ô tô khách của Nhà xe Thành Bưởi về tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” do liên quan đến vụ tai nạn làm 5 người chết, 3 người bị thương xảy ra tại quốc lộ 20 (đoạn qua huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an TP HCM và Đồng Nai khám xét Công ty Thành Bưởi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO