Pháp luật

Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp cư dân tại chung cư ở Hà Nội

Quốc Thanh 04/05/2024 19:51

Liên quan vụ người phụ nữ đạp cư dân tại chung cư, lãnh đạo UBND phường Vĩnh Hưng cho biết, chính quyền địa phương đã chỉ đạo cơ quan Công an vào cuộc làm rõ, xử lý theo đúng quy định.

Ngày 4/5, trao đổi với báo chí, ông Ngô Mạnh Cường, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hưng cho biết, phường đã nhận được đơn trình báo về vụ việc hành hung cư dân tại tòa nhà B chung cư Đồng Phát - Park View Tower, tổ dân phố 33 (phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

f02943bb3ae59bbbc2f4.jpg
Sự việc được xác định xảy ra tại chung cư Đồng Phát - Park View Tower (phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, ngày 3/5, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh tranh cãi dẫn đến xô xát giữa một nhóm người tại chung cư.

Trong quá trình tranh cãi, một phụ nữ đã dùng chân đạp khiến một cư dân ngã lăn ra đất. Sau khi nạn nhân đứng dậy thì tiếp tục bị người này to tiếng.

Đáng nói, thời điểm xảy ra vụ việc có người mặc quần áo bảo vệ nhưng không vào can ngăn.

Sự việc được xác định xảy ra tại chung cư Đồng Phát - Park View Tower (phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Người phụ nữ bị đạp dẫn tới chấn thương trong vụ xô xát là chị N.M.P., ở tầng 11 tòa nhà B của chung cư trên.

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra vào tối 2/5. Nguyên nhân ban đầu là do việc mâu thuẫn giữa cư dân và ông Đặng Hồng Minh - Phó Ban quản trị chung cư Đồng Phát - Park View Tower.

Đỉnh điểm là vào khoảng 20h ngày 2/5, ông Minh tổ chức họp, có gửi giấy mời chị N.M.P. đến họp. Khi không thấy chị P. đến họp, ông Minh cử bảo vệ tòa nhà lên mời và xảy ra cãi cọ, xô xát tại cửa nhà chị P..

Trong lúc cãi nhau, một người phụ nữ đã dùng chân đạp chị N.M.P..

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp cư dân tại chung cư ở Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO