Bất động sản

Công bố chính thức mở bán dự án tòa nhà hỗn hợp QMS TOP TOWER

PV 17/06/2024 15:32

Sáng ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trường học Quang Minh(QMS) Chủ đầu tư dự án Tòa nhà hỗn hợp: Dịch vụ thương mại và nhà ở tại phố Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội (QMS TOP TOWER) tổ chức họp báo công bố thông tin lần đầu ngày mở bán, cho thuê, đơn vị giao dịch sản phẩm dự án toà nhà QMS TOP TOWER.

Dự án QMS TOP TOWER là một trong những dự án trọng điểm của QMS. Dự án được đầu tư với tổng vốn đầu tư lên đến gần 2.000 tỷ đồng.

435-202406181233131.png

Trong quá trình triển khai, chủ đầu tư luôn nghiêm túc tuân thủ từng thủ tục pháp lý dự án cũng như trong thi công công trình, tuân thủ nghiêm quy định kỹ thuật, nắn nót từng chi tiết, không vội vàng, cẩu thả tạo ra một công trình đẹp về kiến trúc cho xã hội và công trình “ để đời” cho cộng đồng. Đặc biệt dự án tập trung tư duy cho việc phòng và cứu hộ khi cháy nổ. Trong đó có tính năng mà ít tòa nhà có được. Thiết bị PCCC & CHCN chất lượng tiêu chuẩn Quốc tế và tuân thủ quy định Việt Nam; Cửa căn hộ bằng vật tư chống cháy 90 phút, đúng đủ tiêu chuẩn; Tòa nhà có không gian lánh nạn theo quy định; Các căn hộ có một khu tiểu cảnh tiếp xúc trực tiếp không khí và dẫn khí tươi cho cả căn hộ. Không gian nhỏ chức năng to, làm không gian lánh nạn khi có hỏa hoạn…

Đến tháng 6/2024 dự án đã hoàn thành 85% kế hoạch, bàn giao nhà tháng 12/2024. Dự kiến quý I năm 2025 dự án được đưa vào sử dụng. Chủ đầu tư cam kết dân cư được cấp Giấy chứng nhận sau 90 ngày (kể từ ngày hoàn tất thủ tục cấp Giấy chứng nhận theo quy định)

QMS Top Tower là dự án căn hộ chung cư cao cấp của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Dịch vụ Trường học Quang Minh tọa lạc tại mặt đường Tố Hữu. Dự án QMS Tố Hữu được xây dựng mới mục tiêu trở thành khu dịch vụ thương mại, khu nhà ở cao cấp, khu khách sạn 5 sao và khu công việc giải trí công nghệ cao với Skyday Cofffe 360 độ, để ngắm sự phát triển các quận Hà Đông, Thanh Xuân và quận Nam Từ Liêm với hệ thống kính viễn vọng hiện đại. Chung cư QMS Top Tower có quy mô 6.565,5 m2 với chiều cao 45 tầng gồm 490 căn hộ cao cấp, bàn giao nội thất cao cấp.

Pháp lý dự án trọn vẹn từ thời điểm khởi công tới nay. Trong suốt quá trình triển khai, dự án chưa bao giờ bị vi phạm bất cứ nội dung gì theo quy định pháp luật.

Các căn hộ chung cư sở hữu lâu dài theo quy định.

Người nước ngoài được mua và sở hữu theo quy định.

Dự án lần đầu tiên công bố chính thức mở bán trong tháng 7/2024.

Đơn vị phân phối sản phẩm duy nhất:
Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (CenLand)
Số điện thoại: 024 62636688 - 19006088
Email: cskh@cenland.vn
Website: cenland.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công bố chính thức mở bán dự án tòa nhà hỗn hợp QMS TOP TOWER