Công bố top 10 chung cuộc Miss World Vietnam 2023

Vân Vân 22/07/2023 22:00

Kết thúc phần thi áo tắm, MC đọc tên 10 thí sinh tiếp tục đi tiếp tại Chung kết Miss World Vietnam 2023, tối 22/7.

Top 10 Miss World Vietnam 2023.

Sau màn khoe sắc với trang phục áo tắm, 10 thí sinh lọt vào top 10 chung cuộc lộ diện, gồm: Nguyễn Ngân Hà, Huỳnh Minh Kiên, Trần Thị Thoa Thương, Huỳnh Trần Ý Nhi, Hoàng Thị Yến Nhi, Đỗ Thị Phương Thanh, Nguyễn Thị Phượng, Đào Thị Hiền, Bùi Khánh Linh và Hương Anh.

Trong đó, người đẹp Phạm Hương Anh giành thêm giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất".

20 người đẹp được gọi tên gồm: Trần Phương Nhi, Mai Thị Hà, Thu Huỳnh Minh Kiên, Trần Thị Thoa Thương, Hoàng Thu Huyền, Nguyễn Thị Thuý Ngọc, Hoàng Thị Yến Nhi, Trần Thị Hồng Linh, Phùng Thị Hương Giang, Đỗ Thị Phương Thanh, Nguyễn Thị Phượng, Đào Thị Hiền và Nguyễn Thiên Thanh.

Trong đó, Bùi Khánh Linh là "Người đẹp biển", Võ Tấn Sanh Vy là "Người đẹp truyền thông", Nguyễn Ngân Hà là "Người đẹp tài năng", Phạm Thị Tú Trinh là "Người đẹp bản lĩnh", Bùi Hồng Trang là "Người đẹp thể thao", Huỳnh Trần Ý Nhi là "Người đẹp thời trang" và Lê Kim Hậu là "Người đẹp du lịch".

Thí sinh Miss World Vietnam 2023 trìn diễn áo dài.

Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam) diễn ra vào tối nay 22/7 tại TP Quy Nhơn (Bình Định). Đây là cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam khởi động từ tháng 4. Trải qua các giai đoạn tuyển sinh, sơ khảo, chung khảo với nhiều vòng thi hấp dẫn, Ban giám khảo đã chọn ra top 40 thí sinh bước vào vòng chung kết.

Top 40 thí sinh chung cuộc được đánh giá có hình thể đồng đều. Trong số đó, nhiều cô gái gây ấn tượng với sắc vóc, tài năng nổi bật như Huỳnh Trần Ý Nhi, Bùi Khánh Linh, Phạm Hương Anh, Nguyễn Ngân Hà, Trần Thị Hồng Linh...

Top 5 người đẹp Nhân ái.

Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ trải qua phần thi trình diễn áo dài, áo tắm, dạ hội và ứng xử. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 còn có các giải thưởng phụ như Người đẹp biển, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp nhân ái, Người đẹp được yêu thích nhất…

Trong đó, thí sinh thắng giải Người đẹp được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn) sẽ được vào thẳng top 10, thí sinh chiến thắng phần thi Người đẹp Nhân ái được vào thẳng top 5 ứng xử.

Dẫn dắt đêm chung kết là MC Danh Tùng, Á Hậu Thụy Vân, Á hậu Phương Anh, MC Nam Linh và Á Hậu Ngọc Hằng. Chương trình còn có sự tham gia trình diễn của các ca sĩ: Quang Dũng, Hiền Thục, Đông Nhi, Võ Hạ Trâm, Lona.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công bố top 10 chung cuộc Miss World Vietnam 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO