'Công chúa' xứ Hollywood chia tay bạn trai kém 13 tuổi

Q.Chi 05/04/2023 12:56

"Công chúa” xứ Hollywood - Elle Fanning xác nhận chia tay nam diễn viên Max Minghella sau 4 năm hẹn hò.

Elle Fanning và Max Minghella bị bắt gặp dạo phố cùng nhau. Ảnh: Team USUK.

Page Six đưa tin Elle Fanning và Max Minghella chính thức đường ai nấy đi sau 4 năm gắn bó. Trước đó, cặp sao không chia sẻ nhiều về đời sống tình cảm.

Hôm 4/4, trong bài phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar, Elle Fanning chia sẻ: “Tôi hiện độc thân. Tôi là người lãng mạn viển vông. Tôi tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể nghĩ tôi điên nhưng đó là những điều tôi tin tưởng".

Cả hai lần đầu gặp nhau khi hợp tác chung trong bộ phim “Teen Spirit” (2018). Tác phẩm do Max Minghella biên kịch kiêm đạo diễn. Trong phim, Elle Fanning thủ vai nữ chính Violet, một thiếu niên người Ba Lan với ước mơ trở thành ngôi sao nhạc pop.

Elle Fanning được mệnh danh là "công chúa" xứ Hollywood.

Tới mùa hè năm đó, Elle Fanning và Max Minghella dấy lên tin đồn tình cảm khi được người hâm mộ bắt gặp đi dạo tại London (Anh). Cặp sao chính thức công khai hẹn hò khi cùng dự thảm đỏ sự kiện Met Gala năm 2019 tại New York.

Elle Fanning (26 tuổi), là em gái diễn viên Dakota Fanning. Cô nối nghiệp chị vào ngành giải trí và nhanh chóng gây chú ý. Elle có vai chính đầu tiên năm 8 tuổi. Cô hóa thân nhân vật Emma Learner trong “Reservation Road” cùng các tài tử như Joaquin Phoenix, Mark Ruffalo.

Năm 2014, khi tròn 16 tuổi, Elle Fanning hoá thân thành công chúa Aurora trên màn ảnh rộng bom tấn “Maleficent”, ăn theo truyện cổ tích “Người đẹp ngủ trong rừng”, đóng cùng Angelina Jolie. Nhiều người nhận xét sau vai diễn Aurora, Elle Fanning thật sự đã khoác lên mình diện mạo của nàng công chúa xinh đẹp, tinh khôi.

Elle Fanning bước vào nghiệp diễn xuất từ năm 3 tuổi. 20 tuổi, cô sở hữu vị trí mà bất kỳ ai đang theo đuổi con đường danh vọng ở Hollywood cũng mơ ước. Những dự án nổi bật là “Babel” (2006), “We Bought A Zoo” (2011) hay “Maleficent” (2014).

Max Minghella kém Elle Fanning 13 tuổi, là diễn viên người Anh gốc Italy. Anh được biết đến với các phim như: “Syriana” (2005), “Art School Confidential” (2006), “Elvis and Anabelle” (2007), “The Social Network” (2010).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Công chúa' xứ Hollywood chia tay bạn trai kém 13 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO