Ngày 15/11, Công ty CP du lịch Sông Hậu tại Cần Thơ khởi động chương trình “ăn khế trả vàng” (AKTV).
Với tiêu chí “tiêu dùng là tích lũy”, chương trình nhằm tạo sự kết nối giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp trong đó doanh nghiệp chia sẻ một phần lợi nhuận cho người tiêu dùng, kích thích người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn, tạo ra môi trường phát triển kinh tế cho toàn xã hội.
Cụ thể, cứ mỗi 1 triệu đồng, người tiêu dùng được Chương trình AKTV hoàn lại cho khách hàng 8.000 đồng/ngày.
Khi tích lũy đủ 200.000 đồng, số tiền này sẽ tự động chạy qua tài khoản của khách hàng đăng ký với chương trình cho đến khi hoàn đủ số tiền khách hàng đã chi tiêu.
Đây là giải pháp tài chính thông minh, giúp các bên tham gia như người tiêu dùng, nhà bán lẻ, nhà sản xuất đều có lợi.
Giải pháp AKTV đã đăng ký nhãn hiệu độc quyền.
Hiện nay, chương trình AKTV đã kết nối với hơn 200 DN, cơ sở kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đến cuối năm 2016, AKTV mở rộng hoạt động tại 5 thành phố lớn và năm 2017 sẽ mở rộng khắp cả các tỉnh, thành trong cả nước với khoảng 10.000.000 người tham gia.