Công ty Nhiệt điện Duyên Hải tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Mộng Huyền 27/07/2023 15:57

Thiết thực Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, công ty Nhiệt điện Duyên Hải tổ chức chuỗi hoạt động tri ân những hy sinh, đóng góp của các anh hùng, liệt sĩ, các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Sáng ngày 26/7, Ông Nguyễn Văn Long, Quyền Giám đốc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã dẫn đầu đoàn cán bộ lãnh đạo và nhân viên Công ty dâng hoa, thắp hương, bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc tại Nghĩa trang liệt sĩ TX Duyên Hải, Trà Vinh nơi an nghỉ của gần 2.400 liệt sĩ đã anh dũng hi sinh qua 2 thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước.

Trước anh linh các liệt sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc, lãnh đạo và CBCNV Công ty nguyện hứa sẽ quyết tâm ra sức thi đua, lao động, sản xuất để xây dựng đất nước, quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các thế hệ đi trước.

Tổ chức thăm hỏi, tặng quà người lao động có thân nhân là thương binh, liệt sỹ, người có công với Cách mạng.
Tổ chức thăm hỏi, tặng quà người lao động có thân nhân là thương binh, liệt sĩ, người có công với Cách mạng.

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sĩ, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã tổ chức buổi gặp mặt CBCNV là thân nhân gia đình chính sách công tác tại Công ty. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Quyền Giám đốc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải nhấn mạnh đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và lòng biết ơn đối với thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Đồng thời, thay mặt Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty kính gửi tới các thân nhân gia đình chính sách trong Công ty lời thăm hỏi chân thành và những món quà ý nghĩa nhằm tri ân sâu sắc đến người lao động là thân nhân liệt sĩ, con thương binh, bệnh binh.

Mỗi ngọn nến thể hiện tấm lòng thành kính, sự biết ơn sâu sắc của thế hệ hôm nay với công lao to lớn của những người đã hy sinh quên mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Mỗi ngọn nến thể hiện tấm lòng thành kính, sự biết ơn sâu sắc của thế hệ hôm nay với công lao to lớn của những người đã hy sinh quên mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tối cùng ngày, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty đã tham gia Lễ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Duyên Hải do UBND thị xã Duyên Hải và Thị đoàn Duyên Hải tổ chức.

Công ty phối hợp với UBND thị xã Duyên Hải trao tặng quà cho các gia đình chính sách tại TX Duyên Hải.
Công ty phối hợp với UBND thị xã Duyên Hải trao tặng quà cho các gia đình chính sách tại TX Duyên Hải.

Dịp này, Công ty cũng đã trao tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Qua đó, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng và bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, cách mạng, góp phần cùng địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thăm hỏi và trao quà tri ân các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng.
Thăm hỏi và trao quà tri ân các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Trước đó, ngày 21/7 đại diện Công ty đã đến thăm và tặng quà 50 hộ gia đình, là các đối tượng chính sách, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng tại phường 1 và xã Dân Thành – TX Duyên Hải. Các thành viên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các mẹ và các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đây là những hoạt động thường niên ý nghĩa nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng và lòng biết ơn, ý thức trách nhiệm đối với thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng mà các thế hệ lãnh đạo, CBCNV Công ty luôn gìn giữ và phát huy. Đồng thời, là lời nhắc nhở mọi người, mỗi CBCNV về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, trách nhiệm sống, chiến đấu, lao động, học tập, quyết tâm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty Nhiệt điện Duyên Hải tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO