CSGT bắt kẻ giết người khi đang bỏ trốn trên xe khách giường nằm

Điền Bắc 07/11/2023 13:19

Nhận được tin tố giác tội phạm, Phòng CSGT (Công an Nghệ An) phối hợp với các đơn vị liên quan, bắt giữ một đối tượng giết người, đang trên đường bỏ trốn.

Trưa ngày 7/11, thông tin từ lãnh đạo Trạm CSGT Diễn Châu (thuộc Phòng CSGT, Công an Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng giết người đang trên đường bỏ trốn.

Theo đó, vào khoảng 3h40p rạng sáng ngày 7/11, sau khi nhận được tin báo tố giác tội phạm, tại Km418 QL1A (đoạn qua tỉnh Nghệ An), tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu đã bắt giữ được đối tượng Cao Bá Khoa (25 tuổi) trú tại bản Hoá Lương, xã Hoá Sơn, huyện Minh Hoá (Quảng Bình) có hành vi giết người ở tỉnh Thái Bình sau đó lên xe khách bỏ trốn vào miền Nam.

Khoa tại cơ quan Công an.

Thông tin từ Công an huyện Thái Thuỵ (Thái Bình) cho biết, vào hồi 22h, ngày 6/11, do mâu thuẫn cá nhân, Cao Bá Khoa đã gây án tại địa bàn huyện Thái Thụy với 1 người đồng hương là anh Trương Đình Th. (42 tuổi) cùng trú tại xã Minh Hoá, huyện Minh Hoá (Quảng Bình).

Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn cá nhân, Khoa đã dùng dao nhọn đâm vào ngực anh Trương Đình Th. Hậu quả làm anh Th. tử vong tại chỗ. Sau khi gây án mạng, Khoa đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình đã vào cuộc truy tìm Khoa. Khi lực lượng Công an có mặt tại địa phương để truy bắt thì Khoa đã nhanh chóng tẩu thoát.Clip CSGT bắt giữ kẻ giết người đang trên đường trốn vào Nam.

Sau khi có tin báo từ Công an huyện Thái Thụy, lực lượng Công an tỉnh Nghệ An đã triển khai lực lượng đón lõng trên các cung đường để kiểm tra xe khách.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào hồi 3h45’, ngày 7/11, tại km418 quốc lộ 1A - Tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu đã bắt giữ Khoa khi đang nằm ngủ trên xe khách.

Đối tượng sau đó được bàn giao cho cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thuỵ để di lý về Thái Bình theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CSGT bắt kẻ giết người khi đang bỏ trốn trên xe khách giường nằm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO