CSGT Hải Phòng giúp bé trai đi lạc về với bố mẹ

Lam Khê 21/08/2017 09:54

Trong khi bà nội cháu Thương vào chùa thắp hương thì Thương ở ngoài chơi. Mải chơi, Thương ra khỏi chùa và đi lạc lúc nào không hay.

Tổ CSGT bàn giao cháu Thương về với bố mẹ.

Sáng nay, 21/8, lãnh đạo Đội CSGT số 1, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an TP Hải Phòng cho biết, tối 20/8, Đội CSGT số 1 đã bàn giao cháu Phạm Văn Thương (12 tuổi, ở xã Hồng Phong, huyện An Dương, TP Hải Phòng) về với bố mẹ cháu là anh Phạm Văn Thường và Chị Đồng Thị Hoa.

Trước đó, sáng 20/8, cháu Thương theo bà nội đi chùa trên địa bàn phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Trong khi bà nội cháu Thương vào chùa thắp hương thì Thương ở ngoài chơi. Mải chơi, Thương ra khỏi chùa và đi lạc lúc nào không hay.

Gần 1 giờ sau không thấy cháu đâu, bà nội cháu Thương tá hỏa đi tìm nhưng không thấy. Lo sợ nên bà nội cháu không báo ngay về gia đình mà một mình tìm cháu.
Đến khoảng 15h cùng ngày, sau khi không thể tìm thấy cháu Thương, bà nội mới báo cho bố mẹ cháu.

Nhận được tin, gia đình anh Thường chia nhau đi tìm và báo Công an phường Trần Nguyên Hãn, nơi cháu Thương bị lạc. Chị Hoa cũng nhờ người nhà đăng ảnh cháu Thương lên mạng xã hội nhờ tìm cháu.

Khoảng 15h30, trong lúc làm nhiệm vụ tại đường Nguyễn Văn Linh (ngã tư Cơ Điện, xã An Đồng, huyện An Dương), Thượng úy Bùi Tiến Thành (Đội CSGT số 1) phát hiện 1 cháu bé vừa đi vừa khóc ở giữa dải phân cách.

Sau khi hỏi han thì Thượng úy Thành biết cháu chính là cháu bé đi lạc được người nhà đăng tìm trên Facebook nên đã đưa cháu vào nhà dân gần đó, đồng thời liên lạc với gia đình đến đón cháu về.

Tối 20/8, Đội CSGT số 1 đã bàn giao cháu Thương về với gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CSGT Hải Phòng giúp bé trai đi lạc về với bố mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO