CSGT Quảng Nam chặn bắt xe đầu kéo gây tai nạn ở Phú Thọ rồi bỏ chạy

Tấn Thành - Chí Đại 28/04/2017 11:38

Sáng 28/4, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa bắt giữ được một xe đầu kéo gây tai nạn tại địa bàn tỉnh Phú Thọ sau đó bỏ trốn qua nhiều tỉnh thành.

CSGT Công an tỉnh Quảng Nam bắt giữ chiếc xe đầu kéo trên gây tai nạn bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 20/4, Phòng CSGT Công an tỉnh nhận được chỉ đạo của Cục CSGT, yêu cầu rà soát, tìm kiếm xe đầu kéo BKS: 79C-077.90 kéo theo rơ-moóc BKS 79R-004.58, chạy theo hướng Bắc Nam.

Chiếc xe đầu kéo này có liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng gây chết người xảy ra vào khoảng 19h đêm 19/4 ở thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Nhận được tin báo, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo 4 tổ công tác chốt chặn ở các tuyến đường huyết mạch qua địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Đến 21h đêm 20/4, trạm CSGT Thăng Bình, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh đã phát hiện xe đầu kéo nói trên, ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Làm việc với tổ công tác, tài xế khai nhận tên là Nguyễn Hoàng Vũ (39 tuổi), trú tại xã Vĩnh Trung, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), cùng với phụ xe là Nguyễn Lê Huy (33 tuổi), trú tại phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang. Tổ tuần tra trên đã yêu cầu lái xe và phụ xe vào trụ sở Trạm CSGT Thăng Bình để làm việc.

Tại cơ quan chức năng, hai người này không thừa nhận. Sau nhiều giờ đấu tranh, Vũ và Huy mới thừa nhận có liên quan đến vụ TNGT nói trên. Đến 11h ngày 21/4, Phòng CSGT đã bàn giao hai đối tượng trên cho công an thành phố Việt Trì để tiếp tục điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CSGT Quảng Nam chặn bắt xe đầu kéo gây tai nạn ở Phú Thọ rồi bỏ chạy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO