Cục Đăng kiểm Việt Nam tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện

Lê Khánh 26/03/2023 10:00

Sáng 26/3, tại Cục Đăng kiểm Việt Nam tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu đào - Trao hy vọng” do Đoàn Thanh niên Cục Đăng kiểm Việt Nam tổ chức thu hút hơn 200 đoàn viên tham gia.

Phát biểu tại chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu đào - Trao hy vọng” , ông Bùi Công Diễn, đại diện Đoàn thanh niên Cục Đăng kiểm Việt Nam chia sẻ, đây là một ngày đặc biệt khi lần đầu tiên sau 6 tháng, tại Cục Đăng kiểm Việt Nam lại rực rỡ cờ hoa, tràn đầy sức sống.
Theo ông Diễn, thời gian qua, toàn lực lượng đăng kiểm phải đối diện với khó khăn và khủng hoảng chưa từng có do chính một bộ phận không nhỏ những tập thể, cá nhân - những người làm trong lĩnh vực đăng kiểm mắc sai phạm gây ra. Tuy nhiên, với mong muốn đứng lên từ chính lỗi lầm đã gây ra, toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong lĩnh vực Đăng kiểm cũng đã và đang cố gắng từng bước vượt qua giai đoạn khủng hoảng trên mọi phương diện, không ngừng nỗ lực gượng dậy, biến những khó khăn trước mắt thành cơ hội để vượt lên chính mình nhằm phục vụ nhu cầu chính đáng của người dân và doanh nghiệp với mong muốn dần lấy lại lòng tin của Đảng, của Nhân dân.
“Chúng tôi coi đây là cơ hội, thách thức để đổi mới, để Đăng kiểm Việt Nam đi đúng quỹ đạo và sứ mệnh. Quyết tâm ấy biến thành nhiều hành động, trong đó có việc tham gia hiến máu ngày hôm nay. Chúng tôi xin hiến dâng những giọt máu nhỏ bé để gửi tới nạn nhân tai nạn giao thông thay lời muốn nói: Chúng tôi đã ngã và chúng tôi đang đứng dậy”, ông Diễn nhấn mạnh.
Tại chương trình, ông Nguyễn Vũ Hải, Phó Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, trong suốt 59 năm phát triển của lĩnh vực Đăng kiểm GTVT, Đảng ủy Cục Đăng kiểm Việt Nam luôn quan tâm đến lực lượng thanh niên, lực lượng có sức trẻ, có trí thức, có hoài bão lớn, là nguồn kế cận cho Đảng và sự phát triển của cơ quan, đơn vị.
Đánh giá cao tinh thần xung kích, tình nguyện, thể hiện ý thức trách nhiệm của các đoàn viên thanh niên lĩnh vực Đăng kiểm GTVT đối với cộng đồng, ông Hải nhấn mạnh: “Mỗi lần hiến máu chúng ta có thể cứu sống được ít nhất 3 người bệnh đúng với thông điệp của Ngày hội “Giọt hồng hy vọng”. Với ý nghĩa đó, thay mặt cấp ủy Đảng, lãnh đạo Cục Đăng kiểm Việt Nam và Công đoàn Cục, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn - những người có đủ điều kiện sức khỏe hãy tham gia hiến máu cứu người, chung tay vì sức khỏe cộng đồng”.
Ông Nguyễn Tô An, Phó Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam nở nụ cười rực rỡ trong chương trình hiến máu tình nguyện để gửi đến cho các nạn nhân tai nạn giao thông.
Ông Nguyễn Vũ Hải, Phó Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam gửi tặng nhưng bông hoa tươi thắm cho những người tham gia hiến máu.
Chương trình hiến máu thu hút hơn 200 đoàn viên tham gia.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cục Đăng kiểm Việt Nam tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO