Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu sân bay Nội Bài phối hợp với Cảng vụ hàng không miền Bắc xác minh, làm rõ nội dung phản ánh chiếc bánh mì 208.000 đồng ở Nội Bài.
Theo đó, Cục Hàng không yêu cầu các đơn vị kịp thời chấn chỉnh hành vi vi phạm (nếu có) nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và quyền lợi chính đáng của khách hàng tại sân bay.
Cảng vụ hàng không miền Bắc chịu trách nhiệm chủ trì xác minh, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm (nếu có) theo quy định.
Đồng thời, Cảng vụ phải tăng cường kiểm tra, giám sát, tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị của khách hàng, chủ trì giải quyết các phản ánh, kiến nghị.
Cục Hàng không cũng yêu cầu Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam rà soát giá hàng hóa, dịch vụ đặc biệt là dịch vụ ăn, uống tại sân bay để đảm bảo giá bán tương xứng với chất lượng và không quá cao so mặt bằng chung của hàng hóa, dịch vụ cùng loại.
Đặc biệt, chấn chỉnh ngay các nội dung bất cập, ảnh hưởng đến chất lượng cung cấp dịch vụ tại nhà ga hành khách, quyền lợi chính đáng của khách hàng; niêm yết giá công khai và bảo đảm văn minh, lịch sự, chu đáo.
Cục Hàng không yêu cầu các đơn vị triển khai thực hiện và báo cáo kết quả về Cục trước 16h ngày 11/7.