Mặt trận

Cụm thi đua lĩnh vực Y tế - Môi trường tổng kết công tác thi đua năm 2023

Tiến Đạt 30/11/2023 09:13

Ngày 29/11, tại Hà Nội, tại Trung ương Hội Đông y Việt Nam đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023 các thành viên Cụm thi đua lĩnh vực Y tế - Môi trường, UBTƯ MTTQ Việt Nam.

f2147506ba1913474a08.jpg
Quang cảnh Hội nghị.

Theo đó, trong năm 2023, Cụm trưởng Cụm thi đua lĩnh vực Y tế - Môi trường UBTƯ MTTQ Việt Nam là Trung ương Hội Đông y Việt Nam đã kết thúc chương trình đi thực tế tại huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh trong hai ngày 25 và 26 tháng 9 năm 2023. Chương trình đã để lại nhiều tình cảm tối đẹp và kiến thức y khoa cho cán bộ Y tế tại địa phương và đây cũng là điều kiện thuận lợi để các nhà khoa học, các chuyên gia truyền đạt, chuyển tải kiến thức chuyên môn cho tuyến y tế cơ sở và trực tiếp tư vấn, thăm khám sức khỏe cho nhân dân địa phương.

Tại buổi tổng kết, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, lãnh đạo Sở Y tế, UBND huyện Nghi Xuân, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Nghi Xuân, Phòng Y tế huyện, Trung tâm Y tế huyện và nhân dân địa phương đã cảm ơn sự quan tâm của Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam. Cụm trưởng, Cụm thi đua lĩnh vực Y tế - Môi trường UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tổ chức triển khai thực hiện chương trình tại huyện Nghi Xuân hết sức ý nghĩa và thực tiễn, mang lại nhiều kết quả và tình cảm tốt đẹp cho nhân dân địa phương.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Hồng Thương, Phó Trưởng ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam đề nghị Cụm thi đua lĩnh vực Y tế - Môi trường UBTƯ MTTQ Việt Nam xây dựng nội dung ký kết giao ước thi đua các tổ chức trong cụm cũng như xây dựng kế hoạch triển khai công tác thi đua cần cụ thể hóa Chương trình phối hợp và thống nhất hành động của UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Đồng thời Cụm thi đua tiếp tục nâng cao hiệu quả tuyên truyền, giáo dục, vận động hội viên đoàn kết tập hợp các tầng lớp hội viên thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tăng cường khối Đại đoàn kết toàn dân tộc; thi đua phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo trong sản xuất, áp dụng khoa học công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm; phát huy tinh thần dân chủ, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên nhất là những hội viên được hưởng chế độ chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước theo quy định của pháp luật; giám sát và phản biện xã hội những vấn đề thuộc lĩnh vực pháp luật và y tế, cũng như các hoạt động chuyên sâu của tổ chức mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cụm thi đua lĩnh vực Y tế - Môi trường tổng kết công tác thi đua năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO