Cuộc sống của Siu Black, Dương Cẩm Lynh và Phước Sang sau vỡ nợ

Vân Vân 12/04/2023 10:44

Trong giai đoạn vướng vào nợ nần, Phước Sang từng rơi nước mắt. Siu Black, Dương Cẩm Lynh muốn buông xuôi. Nhưng sau cùng họ vượt lên tất cả, mưu sinh với cuộc đời lam lũ, vất vả.

Rơi vào cảnh nợ nần, Siu Black, Dương Cẩm Lynh và Phước Sang đều có hướng đi riêng. Sau vỡ nợ họ sống ẩn mình, tập trung làm việc.

Dương Cẩm Lynh chăm chỉ livestream bán hàng để nuôi 2 con. Ảnh: FBNV.

Hiện tại, sau ồn ào nợ nần, Dương Cẩm Lynh chăm chỉ làm việc để nuôi 2 con khôn lớn. Tuy khó khăn vì phải một mình chăm 2 con, thế nhưng cô không muốn gây phiền phức đến những người cũ. Nữ diễn viên nói luôn cố gắng để lo cho các con một cuộc sống đủ đầy nhất.

Thời điểm dính vào thị phi, Dương Cẩm Lynh bị hủy nhiều hợp đồng làm việc. Giờ đây, cô chỉ tập trung chủ yếu vào việc livestream bán hàng để kiếm sống và trả nợ.

Đầu năm 2023, cô thông báo trả được 300 triệu đồng. Khi được khán giả ngỏ ý giúp đỡ, Dương Cẩm Lynh từ chối và chỉ mong mọi người mua hàng của mình. Giờ đây, cô vẫn đang cố gắng làm việc để trang trải cuộc sống và trả nốt phần nợ còn lại.

Siu Black trở lại Tây Nguyên sau khi vỡ nợ. Ảnh: FBNV.
Cuộc sống bình yên của "Họa mi núi rừng" khiến nhiều khán giả bất ngờ. Ảnh: FBNV.

Cũng rơi vào cảnh vỡ nợ, Siu Black từng trải qua cơn bĩ cực về tài chính. Dù được rất nhiều đồng nghiệp, khán giả giúp đỡ nhưng chị vẫn phải đối diện khủng hoảng trầm trọng.

Trong khoảng thời gian đen tối, nữ ca sĩ chọn quay về với núi rừng Tây Nguyên để bắt đầu lại.

Không còn hào quang của một ngôi sao, giọng ca Đôi Mắt Pleiku nhìn như bao bà nội trợ bình thường khác. Những hình ảnh Siu Black diện đồ bộ, băm rau cho heo ăn tại quê thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Siu Black chia sẻ, chị thức dậy lúc 4h sáng hàng ngày để chuẩn bị nấu cám heo. Chị cũng đã xây hẳn chuồng heo sau nhà để tiện chăm sóc và quản lí thêm nhiều công việc khác. Bên cạnh chăn nuôi gia súc gia cầm, chị cùng chồng còn làm nước mắm thủ công để kiềm thêm tiền sinh hoạt gia đình.

Phước Sang được biết là "ông bầu" hot nhất trong làng phim của những năm 2000 nhưng về sau bị vỡ nợ.

Cuộc sống sau vỡ nợ của “ông Bầu” Phước Sang cũng không khác là bao. Vỡ nợ, anh túc tắc nhận việc để mưu sinh và trả nợ, thái độ dè dặt với truyền thông. Gần đây, Phước Sang xuất hiện trong một sự kiện diễn ra vào chiều 1/3, tại TP HCM, sau nhiều năm vắng bóng làng giải trí.

Trải qua sóng gió, diễn viên thay đổi quan niệm sống, buông bỏ bớt muộn phiền, vui vẻ với những điều đang có. "Tôi già rồi. Điều gì rồi cũng đến và sẽ trôi qua. Tôi cứ thế mà tiến về phía trước và sống", diễn viên nói.

Đầu tháng 3 vừa qua, Phương Thanh chia sẻ bức hình chụp cùng Phước Sang.

Theo ngôi sao một thời, tình hình tài chính của anh đủ "cơm ngày hai bữa" và nuôi con. Vướng vào nợ nần tiền tỷ vì kinh doanh thua lỗ hơn 10 năm trước, diễn viên vẫn nỗ lực tìm cách trả hết các khoản vay mượn. Ở tuổi 54, nghệ sĩ còn bươn chải kiếm sống, làm đủ thứ việc để lo cho gia đình mới. Trước thông tin "đã lập gia đình mới và có con riêng" sau khi chia tay diễn viên Kim Thư, nghệ sĩ từ chối nói về chuyện tình cảm vì muốn giữ sự riêng tư.

Hiện, sau biến cố, Phước Sang muốn quay trở lại và cống hiến cho phim ảnh. "Tôi tin là ông Trời không phụ lòng người. Mình lao động chân chính, sống đúng lương tâm thì Trời thương. Cuộc đời chông gai, phải có lúc vấp ngã. Tôi may mắn còn có nhiều bạn bè tốt xung quanh như: Lê Tuấn Anh, Hồng Vân, Quyền Linh… và được khán giả yêu mến. Đó là động lực để tôi đứng lên, làm lại từ đầu", anh nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc sống của Siu Black, Dương Cẩm Lynh và Phước Sang sau vỡ nợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO