Cuộc sống của Xa Thi Mạn và dàn sao TVB sau khi rời màn ảnh

Q.Chi 10/07/2023 18:52

Chung Gia Hân, Xa Thi Mạn hay Trần Mẫn Chi… đều có những lựa chọn khác sau thời gian dài gắn bó với giải trí xứ Cảng Thơm (Hồng Kông, Trung Quốc).

Dàn mỹ nhân xứ Cảng Thơm là một trong những ký ức đẹp với nhiều khán giả.

Đối với khán giả châu Á, làn sóng giải trí TVB (một hãng sản xuất phim truyền hình tại Hồng Kông, Trung Quốc) là một trong những ký ức đẹp với nhiều khán giả. Ngoài nội dung đặc sắc chuyên về chủ đề phá án, hình sự, phim cũng chú trọng đến câu chuyện nhân văn giữa người với người. Để làm nổi bật đề tài này, không thể không kể đến những diễn viên, người khắc họa rõ tính cách của từng nhân vật.

Bên cạnh những nam thần đình đám, cho đến thời điểm hiện tại, dàn mỹ nhân TVB đều để lại những dấu ấn lớn. Họ ở trong lòng công chúng nhờ diễn xuất tự nhiên, hòa quyện vào vẻ đẹp tao nhã, thuần khiết và có chút hoài niệm.

Chung Gia Hân

Chung Gia Hân là một trong số “Ngũ hoa đán” TVB đầu thế kỷ 21.

Chung Gia Hân là một trong số “Ngũ hoa đán” TVB đầu thế kỷ 21, thống trị màn ảnh nhỏ Hồng Kông gần hết những năm cuối cùng của thập niên 2000 và đầu thập niên 2010.

Gia nhập làng giải trí sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoa kiều 2004, người đẹp khẳng định tài năng diễn xuất qua loạt phim TVB nổi bật, chinh phục thành công các tuyến vai “bánh bèo”, dễ thương như: “Bí mật bảo tàng”, “Bằng chứng thép”, “Truyền tích thần kỳ...

Chung Gia Hân được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất với vai Lâm Thinh Thinh trong “Bằng chứng thép” (phần 1 và 2).

Với bộ phim “Sức mạnh tình thân” có sự tham gia của người đẹp sinh năm 1984 là một trong những bộ phim kinh điển của đài TVB, thu về 8.3 điểm IMDb, 8.3 điểm Douban và 4.5/5 điểm đánh giá trên VieON.

Ở tuổi U40, người đẹp có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên ông xã thành đạt cùng hai nhóc tì kháu khỉnh: Kelly và Jared tại Canada. Cô cho biết rất nhớ nghề diễn, nhận được nhiều lời mời trở lại đóng phim nhưng đã từ chối để ưu tiên cho gia đình. Tuy thời hoàng kim đã qua nhưng cô vẫn là thần tượng trong lòng nhiều khán giả.

Trần Mẫn Chi

Bên cạnh Chung Gia Hân, Trần Mẫn Chi cũng là diễn viên nổi tiếng của đài TVB.

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Trần Mẫn Chi cùng danh hiệu “Thiên hậu chân dài” hay “Người đẹp chân dài”.​ Từ người mẫu đắt giá, người đẹp bất ngờ chuyển qua sự nghiệp diễn viên khi bắt đầu ký hợp đồng dài hạn với TVB vào năm 2002.

Sự nghiệp của Trần Mẫn Chi lên hương khi tham gia hơn 30 bộ phim truyền hình nổi bật như: “Tòa án lương tâm”, “Pháp võng truy kích”, “Mỹ nhân hành động”, “Điểm kim thắng thủ”, “Sứ đồ hành giả... Đặc biệt, bộ phim “Đội hành động liêm chính” và “Hộ vệ thầm lặng” có sự tham gia diễn xuất của Trần Mẫn Chi đều nhận được sự hưởng ứng tích cực của khán giả, lần lượt thu về 4.9/5 và 4.4/5 điểm đánh giá.

Bên cạnh vai trò là một diễn viên, Trần Mẫn Chi còn có nhiều thành công trong lĩnh vực ca nhạc. Ngoài 40 tuổi, “Hoa đán” vẫn giữ được nét trẻ trung và vóc dáng cân đối. Cô từng khiến khán giả bất ngờ khi không đứng tên bất cứ ngôi nhà nào, cùng chồng con ở nhà thuê.

Hồ Định Hân

Tạo hình của Hồ Định Hân.

Từ top 5 giải TVB hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất 2010 đến Nữ diễn viên xuất sắc nhất của TVB hai năm liền 2015, 2016 là nỗ lực lớn của Hồ Định Hân. 18 năm hợp tác cùng TVB, nữ diễn viên “bỏ túi” nhiều tác phẩm nổi bật như: Duyên Tình Tây Sương, Bảo Hiểm Tình Yêu, Danh Gia Vọng Tộc, Cung Tâm Kế 2 Thâm Cung Kế… Ba bộ phim trên VieON của Hồ Định Hân gồm Phi Hổ II, Người Hùng Blouse II và Đại Thái Giám đều là những bộ phim gây tiếng vang cho TVB.

Sự nghiệp rộng mở nhưng đường tình duyên của Hồ Định Hân khá chông chênh. Cô trải qua nhiều mối tình nhưng không có mối nào gắn bó quá 2 năm. Hiện tại mỹ nhân 8x vẫn độc thân, thừa nhận bản thân lý trí quá mức và ưu tiên tìm kiếm “nửa kia”.

Xa Thi Mạn

Diễn viên Xa Thị Mạn.

Xa Thi Mạn là diễn viên TVB hiếm hoi đóng thành công nhiều thể loại vai khác nhau từ chính diện, phản diện, thiểu năng, hài hước, cảnh sát, nội gián… “Nhất tỷ” của màn ảnh TVB một thời vốn không có ước mơ làm diễn viên nhưng lại có một con đường sự nghiệp sáng chói. Với sự nghiệp 25 năm, Xa Thi Mạn có cả một gia tài phim ảnh đồ sộ có thể kể đến: “Tuyết sơn phi hồ”, “Ỷ thiên đồ long ký”, “Bằng chứng thép 2”, “Công chúa giá đáo”, “Diên hy công lược”…

Là “bảo chứng” của nhiều bộ phim, Xa Thi Mạn chinh phục khán giả bằng lối diễn xuất tinh tế, thông minh và sáng tạo. Cô cũng là một trong mỹ nhân xứ Hương Cảng thành công nhất tại thị trường đại lục. Có danh tiếng và khối tài sản đáng nể, Xa Thi Mạn vẫn độc thân ở tuổi 48. Cô không vội lấy chồng và luôn yêu bản thân, không muốn bản thân bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm. “Chị đại” TVB được gọi là “quý cô độc thân hoàng kim”.

Tuyên Huyên

Tuyên Huyên là một trong những Hoa Đán có sự nghiệp thành công nhất TVB.

Tuyên Huyên là một trong những Hoa Đán có sự nghiệp thành công nhất TVB. Tuy không xuất thân từ trường lớp nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng cô được đánh giá là một trong số ít diễn viên có thiên phú diễn xuất, đảm nhiệm tốt nhiều vai diễn khác nhau, chinh phục được những khán giả khó tính nhất.

“Hoa đán” TVB xây dựng cho mình một sự nghiệp điện ảnh đình đám qua loạt phim: “Huynh đệ song thành”, “Hồ sơ công lý”, “Hồ sơ trinh sát IV”, “Thính tuyết lâu”, “Trường tương thủ”…

Bộ phim “Hồ sơ trinh sát IV” là một trong những bộ phim của Tuyên Huyên được khán giả đón nhận tích cực. Đây cũng là bộ phim Tuyên Huyên giúp dành được giải thưởng Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất năm 1999.

Tuy có nhiều thành công trên con đường diễn xuất, thế nhưng Tuyên Huyên không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Hiện, sao nữ tìm thấy niềm vui trong việc chăm sóc thú cưng, thừa nhận không áp lực chuyện chồng con dù đã 50 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc sống của Xa Thi Mạn và dàn sao TVB sau khi rời màn ảnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO