Cuộc sống xa hoa của 3 nàng Hậu giàu bậc nhất Việt Nam

Thảo Vy 02/05/2022 08:40

Hà Kiều Anh, Ngô Mỹ Uyên và Mai Phương Thúy là 3 nàng Hậu giàu bậc nhất Showbiz Việt. Sau khi đăng quang, các người đẹp đều tham gia kinh doanh, họ gây dựng khối tài sản khổng lồ, cuộc sống hiện giờ của 3 nàng Hậu xa hoa khó ai có thể sánh bằng.

Hà Kiều Anh

Sau 30 năm từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh hiện là giám khảo của các cuộc thi sắc đẹp, khách mời nhiều sự kiện giải trí lớn tại Việt Nam. Nàng hậu sinh năm 1975 còn được biết đến là nữ doanh nhân, nhà đầu tư bất động sản nhiều năm nay.

Ở tuổi 47, Hà Kiều Anh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, quyến rũ với cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và 4 người con.

Ở tuổi U50, Hà Kiều Anh, người đẹp hướng đến vẻ đẹp quý phái và chuộng gout thời trang tinh tế, tôn dáng vóc.

Không chỉ nổi tiếng là người đẹp tài sắc vẹn toàn, Hà Kiều Anh còn có cuộc sống viên mãn, sung túc bên người chồng giàu có. Cô cùng gia đình hiện đang sống trong một ngôi biệt thự sang trọng được xây dựng hoành tráng trên diện tích 500 m2 tại thành phố Thủ Đức.

Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu một trung tâm thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế tại trung tâm Quận 1, TP HCM. Đồng thời, Hà Kiều Anh còn là chủ của một khách sạn 5 sao tại Vũng Tàu.

Căn penthouse triệu đô tại thành phố biển từng là nơi Hà Kiều Anh hẹn hò thư giãn cùng người thân và bạn bè như diễn viên Diễm My, Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Hồng Nhung.

Ông xã của Hà Kiều Anh là Huỳnh Trung Nam, một doanh nhân thành đạt, nổi tiếng. Chồng Hà Kiều Anh là chủ tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Công ty của ông sở hữu nhiều công ty con, trong đó có kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, kinh doanh trung tâm thương mại, văn phòng cho đến hãng ô tô, khai thác, chế biến và kinh doanh đá cẩm thạch…

Ngô Mỹ Uyên

Ngô Mỹ Uyên được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Điện ảnh. Từ giải thưởng này, Ngô Mỹ Uyên bắt đầu được mời diễn thời trang và đóng phim. Bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của Ngô Mỹ Uyên là phim “Áo trắng sân trường”.

Mỹ Uyên được xem là “Hoa hậu giàu nhất Việt Nam”.

Sau 3 năm đăng quang hoa hậu, người đẹp đoạt giải Hoa hậu Thời trang quốc tế Ai Cập. Mỹ Uyên được xem là “Hoa hậu giàu nhất Việt Nam”. Người đẹp từng sở hữu một căn biệt thự dát vàng 300 tỷ ngay trung tâm Quận 1, TP HCM.

Khi ở đỉnh cao của sự nghiệp ở Việt Nam, Mỹ Uyên sang Mỹ và thành danh ở vai trò ảo thuật gia nhưng cuối cùng lại về Italy để sống cùng gia đình.

Mỹ Uyên trở lại với công việc ảo thuật gia vào cuối năm 2019, sau 9 năm vắng bóng. Người đẹp hiện tại bay đi bay về giữa Italy và Mỹ để vừa diễn ảo thuật vừa chăm sóc gia đình.

Mỹ Uyên đang gắn bó với Marco Casini. Cả hai bắt đầu quen nhau vào năm 2010. Nửa kia của Mỹ Uyên là người Italy, tu nghiệp tiến sĩ chuyên ngành kỹ thuật môi trường và là giáo sư của Đại học Roma La Sapienza.

Mỹ Uyên cho biết cô và bạn đời độc lập về tài chính. Cô chi trả tiền học cho các con, tiền thuê giúp việc và bảo mẫu, các chi phí sinh hoạt. Còn người bạn đời của Mỹ Uyên chi trả các chuyến du lịch của gia đình.

Mai Phương Thúy

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ năm 18 tuổi, Mai Phương Thuý trở thành một trong những gương mặt nổi bật của "làng hậu" Việt Nam khi sở hữu chiều cao nổi bật, nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo và trí tuệ, khả năng kiếm tiền "khủng".

Nhờ sự thông minh, nhanh nhạy mà dù không hoạt động nghệ thuật quá sôi nổi, Mai Phương Thúy ở tuổi 34 sở hữu nhiều bất động sản, các cơ sở kinh doanh, cuộc sống đúng chuẩn "nhà lầu xe hơi", ngập trong hàng hiệu.

Xinh đẹp và giàu có, Mai Phương Thúy khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Hoa hậu sinh năm 1988 từng là chủ sở hữu của một căn hộ chung cư cao cấp tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 (TP HCM). Sau đó, cô chuyển sang một căn hộ khác tại đường Lê Thánh Tôn, Quận 1. Không những vậy, cô cho biết đã chi 100 triệu đồng chỉ để mua ga gối, chăn màn.

Được biết, thành quả hiện tại của Mai Phương Thúy đến từ công việc kinh doanh. Cô từng chia sẻ công việc này giúp cô kiếm tiền tỷ, có cuộc sống sung sướng như hiện tại: "Tôi đang thành công với công việc chuyên môn của mình. Tôi làm ngành đầu tư. 3-4 năm trước, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang ở đáy, bị định giá rất rẻ nên tôi tập trung nghiên cứu vào đầu tư. Bây giờ thị trường tăng mạnh nên tôi chỉ cần hưởng thành quả thôi, ai làm đầu tư đều hiểu ý tôi nói gì mà”.

Cô cũng từng nhắc đến tham vọng trước tuổi 40 của mình: "Nếu thành công, trước 40 tuổi, tôi phải trở thành tỷ phú. Ngược lại, tôi sẽ vẫn chỉ ở mức giàu có".

Xinh đẹp và giàu có, Mai Phương Thúy khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Dù chưa nhắc đến kế hoạch kết hôn nhưng hoa hậu sinh năm 1988 tiết lộ bản thân đang vô cùng hạnh phúc khi được bạn trai chiều chuộng hết mực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc sống xa hoa của 3 nàng Hậu giàu bậc nhất Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO