Cuộn trào năng lượng với nước tăng lực Number 1 dâu

HỒ HƯƠNG THỦY 02/10/2015 17:15

Ngày nay, trong nhịp sống của xã hội hiện đại, việc học tập, sinh hoạt đội nhóm và tham gia các hoạt động xã hội… gần như chiếm hầu hết thời gian của đại đa số các bạn trẻ. Như một guồng máy vận động không ngừng, luôn đặt mục tiêu sống hết mình nên việc tiêu hao nhiều năng lượng là điều khó tránh khỏi. Vậy, làm sao có thể giúp giới trẻ cuộn trào năng lượng cho ngày mới hứng khởi?

Biết rõ thời gian không bao giờ chờ đợi một ai, vì vậy sinh viên không ngừng “chạy đua” và tận dụng những khoảng thời gian tốt nhất có thể để trang bị kiến thức cho tương lai. Bạn Thùy Trang sinh viên năm thứ 3 của trường đại học Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Ngoài tập trung phần thời gian trên giảng đường hoàn thành các môn học, tôi còn tập trung trau dồi tốt khả năng ngoại ngữ để hỗ trợ công việc sau này. Chưa dừng lại ở đó, để nâng cao kỹ năng mềm tôi lên kế hoạch cụ thể tự rèn luyện bản thân thông qua các hoạt động ngoại khóa của trường, từ thiện xã hội, làm việc bán thời gian. Giữa bộn bề học tập, công việc, hoạt động xã hội, cho nên nguồn năng lượng trong người bị suy giảm đáng kể”.

Không riêng gì Thùy Trang mà rất nhiều bạn trẻ đang cố tình ép mình vào guồng máy năng động, bận rộn, bộn bề. Bảo Ngọc (24 tuổi), nhân viên của một tổ chức phi Chính phủ cho hay, áp lực hoàn thành tiến độ chạy các dự án phát triển thị trường thương mại trở thành gánh nặng của nhóm mình. Mỗi lần lử đử lừ đừ và cảm giác không thể tiếp tục với công việc chồng chất, tôi lại tìm cách bổ sung nguồn năng lượng tức thời, tạo sự hứng khởi mới đem lại thành công trong công việc", Bảo Ngọc chia sẻ.

Thực tế cho thấy, giữa bộn bề công việc, học tập… thì chuyện cơ thể không ngừng “lên tiếng” là bình thường. Vì vậy, nhu cầu ăn uống điều độ, nghỉ ngơi thoải mái, giải trí hợp lý hoàn toàn chính đáng. Song song đó, các bạn trẻ còn nỗ lực tìm kiếm giải pháp hỗ trợ sức khỏe một cách tốt nhất. Kết quả, cộng đồng giới trẻ hiện nay thường truyền tai nhau “bí quyết” tạo năng lượng mới hết sức nhanh chóng, đơn giản xuất phát từ Nước tăng lực Number 1 Dâu.

Sở dĩ sản phẩm tăng lực này được đa số giới trẻ lựa chọn vì có khả năng thổi bùng năng lượng. Với sự kết hợp của Vitamin B3, Taurine, Inositol và Caffein giúp cung cấp nguồn năng lượng tức thời đầy sảng khoái để giúp bạn vượt qua thử thách và thể hiện sức mạnh và tinh thần trẻ. Trong đó, Taurine cần thiết cho hệ thần kinh trung ương. Inositol cộng với taurine là thành phần thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa đường thành glucosed giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Vitamin PP tham gia vào những phản ứng hóa sinh giúp tổng hợp, chuyển hóa năng lượng.

Ưu điểm nổi trội của Nước tăng lực Number 1 Dâu chính là sự kết hợp và hòa quyện của tất cả các axit amin, vitamin cùng với tinh chất dâu thiên nhiên tạo ra một thức uống với hương dâu tự nhiên ngọt ngào như đưa bạn bước chân vào một thế giới mới. Nơi đó không tồn tại cảm giác uể oải, chán chường, nhụt chí… vì mọi mệt đã được “đánh tan”. Thay vào đó là sự năng động, nhiệt huyết với nguồn năng lượng cuộn trào giúp bạn trẻ mạnh mẽ đối diện với khó khăn, thử thách để dễ dàng hướng đến mục đích sống không chờ đợi, sống hết mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộn trào năng lượng với nước tăng lực Number 1 dâu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO